ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Serenity แผนลวงฆ่า เกาะพิศวง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Serenity แผนลวงฆ่า เกาะพิศวง (2019)   เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Serenity แผนลวงฆ่า เกาะพิศวง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Serenity  แผนลวงฆ่า เกาะพิศวง
Director: Steven Knight
Writer: Steven Knight
Stars: Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Diane Lane

วันที่ออกฉาย : 25มกราคม 2562

 

 

 

เบเกอร์ ดิลล์ (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) เป็นกัปตันเรือที่นำนักท่องเที่ยวออกไปตกปลาของเกาะพลิมัท แต่แล้วชีวิตที่เงียบสงบก็ต้องพังลง เมื่อแคเรน (แอนน์ แฮททาเวย์) อดีตภรรยาได้เข้ามาขอให้เขาช่วยเธอจากสามีใหม่ (เจสัน คล๊าร์ค) ที่ใช้ความรุนแรงกับเธอ โดยขอให้เขาพาสามีใหม่ของเธอออกไปยังกลางทะเลและทิ้งให้ฉลามกิน ดิลล์ต้องกลับเข้าไปในชีวิตก่อนหน้าที่เขาพยายามจะลืม และต่อสู้กับความขัดแย้งในใจระหว่างความถูกต้องและความผิด ขณะเดียวกันโลกใหม่ที่เขาอยู่ก็ดูก็เหมือนว่าทุกอย่างอาจไม่ใช่สิ่งที่มันเป็น

 

 

IMDB : tt6476140

คะแนน : 5.3

รับชม : 2610 ครั้ง

เล่น : 855 ครั้ง



 

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ และ แอนน์ แฮทธาเวย์ สองนักแสดงจาก Interstellar กลับมาพบกันอีกครั้งในหนังเขย่าขวัญเรื่อง Serenity ที่คราวนี้ไม่ใช่การออกอวกาศ แต่เป็นการออกทะเลไปด้วยกันครับ

แม็คคอนนาเฮย์รับบทเป็นไต้ก๋งเรือหาปลาที่มีอดีตอันดำมืด เขาถูกแฟนเก่าที่รับบทโดยแฮทธาเวย์มาขอให้ช่วยฆ่าสามีของเธอที่ดูเหมือนเป็นคนชอบใช้ความรุนแรง ด้วยการจับไปโยนลงทะเลให้ฉลามกิน แต่เหตุการณ์พลิกผันเมื่อตัวละครของแม็คคอนนาเฮย์เกิดอาการวิตกจริตขึ้นมา ทำให้เขาดำดิ่งสู่ภาวะหวาดกลัวและลังเล ตัวอย่างหนังให้อารมณ์เหมือนหนังพิศวาสฆาตกรรมยุคเก่าอย่าง Body Heat ผสม The Lady from Shanghai ครับ

หนังมีเจสัน คลาร์ก รับบทเป็นสามีจอมโหดของแฮทธาเวย์ สมทบด้วยไดแอน เลน, จิมอน ฮอนซู และ เจเรมี สตรอง เป็นผลงานเขียนบทและกำกับของสตีเวน ไนท์ นักเขียนบทที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับหนังครับ ซึ่งมีผลงานกำกับและเขียนบทล่าสุดคือ Locke ที่นำแสดงโดยทอม ฮาร์ดี้

 

Movie, Serenity (2019), Anne Hathaway, Matthew McConaughey, HD wallpaper