ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

B&B Merry | บีแอนด์บี เมอร์รี่

B&B Merry |  บีแอนด์บี เมอร์รี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : B&B Merry | บีแอนด์บี เมอร์รี่

ชื่อภาพยนตร์ : B&B Merry |  บีแอนด์บี เมอร์รี่
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Paula Elle
บทภาพยนตร์ : Hayley Carr,  Guy Yosub
นักแสดง : Jen Lilley,  Jesse Hutch,  Kate Twa
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

บล็อกเกอร์สาวเดินทางไปรีวิวที่พักในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งช่วงคริสต์มาส แต่จับพลัดจับผลูต้องมาช่วยเจ้าของที่พักที่กำลังประสบปัญหา และเผลอมีใจให้ลูกชายหนุ่มหล่อ

 

B&B Merry Review – Pretty But Cold – Abstract AF!

IMDB : tt22333954

คะแนน : 6

รับชม : 120 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว Tracey (Jen Lilley) มีผู้ติดตามจำนวนมาก รวมถึง Graham (Jesse Hutch) Graham ช่วยแม่ของเขาเปิดที่พักพร้อมอาหารเช้าเล็กๆ ในรัฐเวอร์มอนต์ ด้วยโรงแรมหรูหราขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดในเมืองเล็กๆ พวกเขาพบว่า B&B ของพวกเขาต้องทนทุกข์ทรมาน เกรแฮมจึงติดต่อเทรซีย์และชวนเธอกับมาร์ก แฟนหนุ่มของเธอไปพักผ่อนสุดโรแมนติก

 

ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปเวอร์มอนต์ เทรซีย์ได้รับข้อเสนองานจากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง เธอจำเป็นต้องส่งรีวิวตัวอย่างให้พวกเขา และเนื่องจากเธอกำลังจะไปเวอร์มอนต์แล้ว เธอจึงตัดสินใจเขียนรีวิวเกี่ยวกับโรงแรมหรูแห่งนี้ เทรซี่คิดว่านี่อาจเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการรีวิว 2 รายการระหว่างการเดินทางครั้งเดียว เธอไม่รู้เลยว่าเธอจะหลงรักบีแอนด์บีและเกรแฮม

 

เทรซีย์วางแผนที่จะพักที่โรงแรมก่อนที่จะพักที่ที่พักพร้อมอาหารเช้า แต่เมื่อเกรแฮมบังเอิญเจอเธอที่ร้านกาแฟแถวนั้น เขาคิดว่าเธอเพิ่งมาถึงก่อนเวลา เขาจึงขับรถพาเธอไปที่บีแอนด์บีก่อนที่เธอจะสารภาพว่าเธอวางแผนจะพักที่โรงแรมนี้ เธอไม่กล้าบอกเขาว่าเธอกับมาร์คเพิ่งเลิกกัน ดังนั้นมันจะเป็นการพักผ่อนแสนโรแมนติกสำหรับใครคนหนึ่ง

 

ในฐานะแขกเพียงคนเดียวในบีแอนด์บี แม่ของเกรแฮมและป้าของเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเธอ เมื่อความจริงเกี่ยวกับ Mark เปิดเผย ในที่สุดเจ้าของก็ยอมผ่อนปรนเล็กน้อยและให้พื้นที่กับ Tracey เพื่อพักผ่อนอย่างมีความสุข นอกจากนี้ พวกเขายังรับรู้ถึงจุดประกายระหว่างเทรซีย์และเกรแฮม ดังนั้นพวกเขาจึงให้พื้นที่ให้พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกัน

 

BB Merry Christmas Movie Review: Great American Family 2022