ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Timeless Heroes: Indiana Jones & Harrison Ford

Timeless Heroes: Indiana Jones & Harrison Ford
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Timeless Heroes: Indiana Jones & Harrison Ford

ชื่อภาพยนตร์ : Timeless Heroes: Indiana Jones & Harrison Ford
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Laurent Bouzereau
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Harrison Ford,  Phoebe Waller-Bridge,  Kathleen Kennedy
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สารคดีสำรวจความน่าดึงดูดใจที่ยืนยงของนักแสดงแฮร์ริสัน ฟอร์ด และการเลี้ยงดูของเขา รวมถึงการเข้าสู่วงการบันเทิง การคัดเลือกนักแสดงในแฟรนไชส์ ​​"Indiana Jones" ตลอดจนผลกระทบและแรงบันดาลใจที่เกิดจากภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Disney Doc 'Timeless Heroes - Indiana Jones & Harrison Ford' Trailer |  FirstShowing.net

IMDB : tt30023697

คะแนน : 0

รับชม : 639 ครั้ง

เล่น : 151 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Timeless Heroes สารคดีล่าสุดจาก Laurent Bouzereau เป็นการยกย่องแฮร์ริสัน ฟอร์ดด้วยความรักและความอบอุ่น พร้อมการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทภาพยนตร์ที่โด่งดังอันดับสองของเขาต่อจากนักบินอวกาศจอมโกง ฮาน โซโล

ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างภาพยนตร์ Indiana Jones จะมาพูดคุยกันถึงเหตุผลว่าทำไม Ford จึงเป็น (และเป็น) นักแสดงที่สมบูรณ์แบบในการเล่นบท Indy ผ่านฟุตเทจที่เก็บถาวรและการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ และตัวนักแสดงเองก็กล่าวถึงผลกระทบที่บทบาทนี้มีต่อ อาชีพอันยาวนานของเขา

 

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ถูกกำหนดมาให้เล่นเป็นนักโบราณคดีผู้โด่งดังเสมอไป ดังที่เราเห็นจากวิดีโอทดสอบต้นฉบับ นักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงมาร์ค ฮาร์มอนและทิม แมธธีสัน ต่างลงสมัครชิงตำแหน่งนี้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่อินดี้ที่ลบไม่ออกเหมือนแฮร์ริสัน ฟอร์ด แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับหนึ่งก็ตาม Tom Selleck ดาราแม็กนั่มคือตัวเลือกอันดับต้นๆ แต่เนื่องจากความมุ่งมั่นในการแสดงของเขาในรายการดังกล่าว ใบหน้าหนวดเคราของเขาจึงไม่ใช่ใบหน้าที่เราเห็นในโปสเตอร์ภาพยนตร์ Raiders Of The Lost Ark

สตีเว่น สปีลเบิร์กยอมรับความสามารถของฟอร์ดในการเล่นเป็นอินเดียนาหลังจากได้เห็นเขาในบทฮาน โซโลใน The Empire Strikes Back จอร์จ ลูคัสไม่แน่ใจเกี่ยวกับนักแสดงที่รับบทนี้เนื่องจากเขาเป็นที่รู้จักในบทบาทคาวบอยอวกาศ แต่ในที่สุดเขาก็เห็นด้วยกับผู้กำกับ Jaws ว่าฟอร์ดคือคนที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ รายละเอียดการตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงเป็นส่วนหนึ่งของสารคดี ควบคู่ไปกับภาพของฟอร์ด (และผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ) ที่พยายามรับบทนี้

 

Harrison Ford na pragu 90-te izgleda kao momak, Indiana Jones ove dvije  stvari nikako ne jede - Net.hr