ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Merry Christmas Wish | ปรารถนาวันคริสต์มาส

A Merry Christmas Wish | ปรารถนาวันคริสต์มาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Merry Christmas Wish | ปรารถนาวันคริสต์มาส

ชื่อภาพยนตร์ : A Merry Christmas Wish | ปรารถนาวันคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bradley Walsh
บทภาพยนตร์ : Adam Rockoff,  Blaine Chiappetta
นักแสดง : Jill Wagner,  Cameron Mathison,  Morgan David Jones
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ด้วยความมุ่งมั่นอยากทำตามความปรารถนาครั้งสุดท้ายของปู่ สาวนักการตลาดจากนิวยอร์กจึงร่วมมือกับชาวไร่หนุ่มหล่อ เพื่อปกป้องงานฉลองเทศกาลวันหยุดในเมืองบ้านเกิด

 

A Merry Christmas Wish (2022) | MUBI

IMDB : tt19898828

คะแนน : 6.1

รับชม : 165 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังอาจไม่ได้ดีเลิศสมบูรณ์พร้อม แต่มีความพอดีในแนวทางของมันครับ เริ่มจากคู่พระนางที่ดูน่ารักเข้ากันดี ตามด้วยบรรยากาศไฟประดับวันคริสต์มาสสวยๆ และที่ผมชอบเป็นพิเศษคือชาวเมืองวูดแลนด์ ฟอลส์ล้วนน่ารัก มีมิตรไมตรีและรอยยิ้มที่จริงใจ ไม่ว่าจะนิโคล (Deanna Jarvis) น้องของดีแลนที่เคยสนิทกับเจนี่มาก่อนตอนยังเด็ก และเธอก็น่ารักพอที่เจนี่จะวางใจขอคำปรึกษาเรื่องชีวิตจากเธอ และมาร์จอรี่ ไวแอตต์ (Jill Frappier) คุณยายใจดีอีกคนที่ดูเป็นมิตรและน่ารักอย่างยิ่ง คือดูแล้วพอจะเชื่อได้น่ะครับว่าเจนี่รู้สึกตกหลุมรักเมืองนี้ เพราะมีคนดีๆ และบรรยากาศดีๆ ห้อมล้อมรอบตัวเธอจริงๆ

หนังไม่เกินคาดเดาครับ เดินตามสูตรของหนังแนวนี้ แต่จังหวะในการเล่าเรื่องถือว่าพอเหมาะ อย่างที่บอกน่ะครับว่าแม้จะไม่ได้โดดเด่นมากมาย แต่ก็ดูได้เพลินๆ พร้อมได้อารมณ์ Feel Good ซึ่งก็เป็นงานกำกับของ Bradley Walsh ที่คร่ำหวอดในงานหนังรัก Hallmark และหนังวันคริสต์มาส ผมเองก็ได้ดูผลงานเขาไปแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะ Christmas Festival of Ice, Christmas Encore, Country at Heart, Colors of Love ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเข้าท่าครับ ถือว่าโอเคกว่า 4 เรื่องที่ผมบอกไป เพียงแต่จะยังไม่สนุกลงตัวมากๆ เท่าเรื่อง Christmas in Angel Falls ที่ผมยกให้เป็นหนึ่งในผลงานตัวท็อปของเขา (เท่าที่ผมเคยดูน่ะนะครับ)

บอกเลยว่าใครชอบหนัง Feel Good น่าจะโอเคครับ เพราะหนังค่อนข้างจะเต็มไปด้วยอารมณ์เชิงบวก พวกฉากความขัดแย้งหรือทะเลาะกันก็ไม่ค่อยมี อย่างเรื่องของช่าร์ลส์ เมเยอร์ (Morgan David Jones) แฟนของเจนี่ที่ดูก็รู้ล่ะครับว่าเขาต้องเลิกกับเจนี่แน่นอน (ไม่งั้นเจนี่จะไปคู่กับดีแลนได้ไง) แต่จะเลิกกันด้วยดีหรือมีดราม่าเท่านั้นแหละ ก็ปรากฏว่าเป็นการแยกทางด้วยดีครับ หนังเลยถือว่าปลอดอารมณ์เชิงลบครับ

 

A Merry Christmas Wish – Cinema Sips