ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Leo | ลีโอ สิงห์ร้ายอหังการ

Leo | ลีโอ สิงห์ร้ายอหังการ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Leo | ลีโอ สิงห์ร้ายอหังการ

ชื่อภาพยนตร์ : Leo | ลีโอ สิงห์ร้ายอหังการ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lokesh Kanagaraj
บทภาพยนตร์ : Lokesh Kanagaraj,  Rathna Kumar,  Deeraj Vaidy
นักแสดง : Joseph Vijay,  Sanjay Dutt,  Kamal Haasan
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หนุ่มติดดินเจ้าของคาเฟ่ ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องครอบครัวและค้นหาความจริงว่าตัวเองเป็นใคร หลังมีกลุ่มอาชญากรตามไล่ล่าและตราหน้าว่าเขาคืออดีตสมาชิกแก๊งเถื่อน

 

Leo Box Office Buzz: Thalapathy Vijay's Film Is A Ticking Time Bomb Ready  To Explode With 110+ Crore Worldwide Opening With Shows As Early As 4 AM &  Premium Tickets Priced As

IMDB : tt15654328

คะแนน : 7.5

รับชม : 1478 ครั้ง

เล่น : 555 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังแอคชันทริลเลอร์ที่นำแสดงโดยพระเอกซุปตาร์บอลลิวูด "โจเซฟ วิเจย์" กับผลงานการกำกับของผู้กำกับไฟแรง "โลเคช กานาคาราช" แห่งจักรวาลหนังโลเคช (Kaithi กับ Vikram) ที่เป็นการกลับมาจากต่อหนังระห่ำของจักรวาลหนังของเขาอีกครั้งเป็นเรื่องที่ 3 เปิดตัวฉายกับรายได้เกือบ 2.6 พันล้านรูปีอินเดีย หรือราว ๆ 31.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เฉพาะในประเทศ

 

สำหรับ Leo: Bloody Sweet เป็นหนังบอลลิวูดที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากหนังดังปี 2005 ของผู้กำกับ เดวิด โครเนนเบิร์ก อย่าง "A History of Violence คนประวัติเดือด" ที่มี วิกโก มอร์เทนเซน แสดงนำ ในเวอร์ชันใหม่เป็นเรื่องราวของหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟผู้แสนดี (รับบทโดย โจเซฟ วิเจีย์) ที่ถูกปลุกปั่นยุยงให้กลับไปสู่ห้วงอดีตที่โหดร้ายที่เขาได้ผละตัวทิ้งเอาไว้เบื้องหลังไปแล้วอีกครั้ง

โดยหนังยังมีดาราดัง ๆ ร่วมสมทบอีกเพียง ไม่ว่าจะเป็น "ซันเจย์ ดุตต์", "อาร์จุน สรรชะ", "ทริชา คริชแนน" หรือ "มาดอนนา เซบาสเตียน" ซึ่งหนังได้ออกฉายในหลายประเทศพร้อมกัน และได้กระแสตอบรับค่อนข้างน่าพอใจ ในสหรัฐฯ เปิดตัวด้วยรายได้ 2.1 ล้านเหรียญ และที่อังกฤษทำเงินไปได้ 1.07 ล้านปอนด์โดยประมาณ

 

Leo movie review: Vijay proves that he is the master of his own universe