ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ (2015) [บรรยายไทย]

Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ (2015) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ (2015) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hayato Kawai
บทภาพยนตร์ : Kazune Kawahara,  Aruko
นักแสดง : Ryôhei Suzuki,  Kentarô Sakaguchi,  Mei Nagano
วันที่ออกฉาย : 31 October 2015

 

 

เรื่องราวมิตรภาพของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ระหว่าง โกดะ ทาเคโอะ  เด็กหนุ่มร่างใหญ่สุดแข็งแกร่งที่มาพร้อมหน้าตาสุดโหด แต่กลับเป็นมิตรและแสนอ่อนโยนกับทุกคน กับเพื่อนสนิท/เพื่อนข้างห้องตั้งแต่ 3 ขวบของเขา อย่าง สุนาคาวะ มาโคโตะ หรือ สุนะ เด็กหนุ่มมาดเท่สุดหล่อเหลาขวัญใจสาวๆ ทุกคน แต่กลับไม่เคยสนใจหรือสนิทกับผู้หญิงคนใดเลย รวมถึงบรรดาสาวๆ ที่ทาเคโอะเคยแอบชอบตั้งแต่เล็กจนโตทุกคนที่ต่างก็พากันมาสารภาพและถูกสุนะปฏิเสธทั้งหมด อย่างไรก็ตามจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ มิตรภาพของสองหนุ่มก็ยังดำเนินมายาวนานจนถึงช่วงวัยหนุ่มสาวที่พวกเขาเริ่มใช้ชีวิตนักเรียน ม.ปลาย ในชั้นปี 1 ด้วยกัน

ความฮอตของสุนะก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ พอๆ กับความฮอตของทาเคโอะในหมู่เพื่อนผู้ชายที่ต่างเคารพนับถือเขาในฐานะผู้เข้มแข็ง แต่ไม่ว่าทาเคะโอะจะพยายามช่วยเหลือหรืออุทิตตนเพื่อคนอื่นอย่างไร ความตั้งใจของเขาก็ดูเหมือนจะไม่สามารถส่งไปถึงคนอื่นๆได้  ต่างจากสุนะที่แม้ไม่ต้องทำอะไรก็กลับมีแต่คนชื่นชม แต่นี่ก็ไม่ได้เป็นจุดที่ทำให้ทาเคโอะรู้สึกอิจฉาแต่อย่างใด อีกทั้งทาเคโอะเองก็ยังคงเป็นเพียงไม่กี่อย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้สุนะสามารถมีรอยยิ้มและหัวเราะออกมาได้เช่นกัน

 

J-Film: MY love STORY!!

IMDB : tt4681414

คะแนน : 6.9

รับชม : 1413 ครั้ง

เล่น : 297 ครั้ง



 
 ถึงแม้หนังเองจะไม่ได้มีเนื้อหาอะไรมากมาย แต่ตัวหนังเองค่อนข้างทำออกมาได้น่ารัก มีมุกตลกให้เราขำอยู่เรื่อยๆกับความฮา ของ โกดะ ที่ต้องคอยทำอะไรขัดความรู้สึกของตัวเองอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นทั้งพระเอกแล้วก็ตัวโจ๊กของเรื่องในคราวเดียวกัน สรุปแล้ว Ore Monogatari!! (2015) เป็นหนังรัก ที่ขายความน่ารัก ทั้งของนักแสดง และสถานการณ์ต่างๆของตัวละคร เรียกได้ว่าถึงแม้ พระเอกของเรื่องอย่าง โกดะ จะไม่ใช้พระเอกสายหล่อ แต่เอาจริงนะเราไม่ได้มีความรู้สึกเลยว่า ยามาโตะ จะไม่เหมาะกับเขาหรือหันมาเชียร์ สุนะ เลยสักนิด