ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tremors 2: Aftershocks | ทูตนรกล้านปี 2

Tremors 2: Aftershocks | ทูตนรกล้านปี 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tremors 2: Aftershocks | ทูตนรกล้านปี 2

ชื่อภาพยนตร์ : Tremors 2: Aftershocks | ทูตนรกล้านปี 2
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  S.S. Wilson
บทภาพยนตร์ : S.S. Wilson,  Brent Maddock,  Ron Underwood
นักแสดง : Fred Ward,  Chris Gartin,  Helen Shaver
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

 

หลังจากใช้เงินรางวัลทั้งหมดจากการเผชิญหน้าครั้งแรกกับหนอนยักษ์กินคนที่เรียกว่า "Graboids" เอิร์ล บาสเซตต์ (เฟรด วอร์ด) ก็ตกลงที่จะล่าสิ่งมีชีวิตอันตรายนี้เพิ่มเติมที่โรงกลั่นน้ำมันในเม็กซิโกในราคา 50,000 ดอลลาร์ต่อตัว เมื่อรู้ว่าเขาไม่สามารถเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดเพียงลำพังได้ เอิร์ลจึงรับสมัครเบิร์ต กัมเมอร์ (ไมเคิล กรอสส์) ผู้มีประสบการณ์ในเหตุการณ์นี้ในเนวาดาอีกคนเพื่อจัดหาอำนาจการยิง มีเพียงปัญหาเดียวเท่านั้น: ตอนนี้ Graboids ได้พัฒนาให้โจมตีเหนือพื้นดินแล้ว

 

Tremors 2: Aftershocks (1996) – Mutant Reviewers

IMDB : tt0114720

คะแนน : 6.2

รับชม : 1060 ครั้ง

เล่น : 223 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนอนทรายเยาะเย้ยมนุษย์ที่รู้จักกันในชื่อ Graboids จำนวนมากได้กลับมาปรากฏอีกครั้งในเม็กซิโกและกำลังกลืนกินคนงานในแหล่งน้ำมันที่ Carlos Ortega เป็นเจ้าของ ดังนั้นแผนใหญ่ของเขาคือการเรียกคนที่มีความรู้เรื่องหนอนมาก่อนมาทำหน้าที่เป็นผู้ทำลายล้างพวกมัน ไอ้สารเลวใต้ดิน เนื่องจากวาเลนไทน์ แม็คคี (และเควิน เบคอน) ไม่พร้อมอยู่ ออร์เทกาจึงขอให้เอิร์ลบาสเซตต์โชคช่วยเขา และในขณะที่เสียงสบถที่น่ารังเกียจได้พัดเงิน Graboid ทั้งหมดที่เขาได้รับจากฟาร์มนกกระจอกเทศที่น่ารังเกียจ เขาก็เห็นด้วยอย่างไม่เต็มใจ – 50,000 ดอลลาร์ต่อ Graboid ไม่ควรดม
ด้วยการร่วมมือกับคนขับแท็กซี่และแฟนบอย Graboid อย่าง Grady เอิร์ลโจมตีงานใหม่ของเขาด้วยความเอร็ดอร่อย กวาดล้างประชากรหนอนยักษ์ด้วยการระเบิดพวกมันด้วยไดนาไมต์ที่บรรทุกรถควบคุมระยะไกลไว้ แต่หลังจากลุกขึ้นสู่จุดสูงสุดตามปกติ เราก็ทำเมื่อสังหารใต้ดินขนาดใหญ่ เอิร์ลพบว่าศัตรูตัวฉกาจที่มีหนอนของเขามีเคล็ดลับใหม่ในการเปรียบเทียบ
อย่างแรกคือจำนวนของ Graboid นั้นมากกว่าที่พวกเขาคิดไว้มาก แต่ก็สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายด้วยการเรียกเพื่อนเก่าผู้เอาชีวิตรอดของ Earl, Burt Gummer และคลังแสงอันกว้างใหญ่ของเขามาช่วย - แต่ความลับที่สองที่สัตว์ประหลาดซ่อนอยู่ก็คือพวกมันมี วงจรชีวิตที่ซับซ้อนแปลกประหลาดที่กำลังจะเปลี่ยนกฎของเกม
หลังจากค้นพบเปลือกของกราบอยด์ที่กลวงออกมา เอิร์ล เบิร์ต เกรดี้ และนักธรณีวิทยา เคท ไรล์ลี ก็ตระหนักได้ว่าตอนนี้พวกเขาต้องรับมือกับฝูงสัตว์ที่พวกเขาขนานนามว่า ชรีเกอร์ส ไอ้สารเลวขาไก่ที่ว่องไวที่วิ่งแข่งกันเหมือนเวโลซิแรปเตอร์ และล่าสัตว์โดยใช้ความร้อนเหมือน พรีเดเตอร์ พวกหนอนที่ผสมพันธุ์ของเราจะสามารถเอาชีวิตรอดจากสัตว์กินเนื้อสายพันธุ์ใหม่นี้โดยการใช้ไหวพริบในการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่โลภเหล่านี้ซึ่งดูเหมือนจะขัดขวางพวกมันทุกครั้งหรือไม่?

 

Tremors II: Aftershocks (1996)