ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

From the Ashes | จากเถ้าถ่าน

From the Ashes | จากเถ้าถ่าน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : From the Ashes | จากเถ้าถ่าน

ชื่อภาพยนตร์ : From the Ashes | จากเถ้าถ่าน
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Khalid Fahad
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Alshaima'a Tayeb,  Khairia Abu Laban,  Adwa Fahad
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ลุกลามเกินควบคุม ณ โรงเรียนหญิงล้วนที่เข้มงวด กลายเป็นปริศนาที่ทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่ามันเป็นอุบัติเหตุ หรือมีใครลอบวางเพลิงกันแน่

 

Is From the Ashes on Netflix based on a true story?

IMDB : tt30629563

คะแนน : 5.6

รับชม : 712 ครั้ง

เล่น : 116 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังซาอุดีอาระเบียน่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในการเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ ในการดูหนัง แต่ต้องยอมรับว่า From the Ashes มาพร้อมกับงานโปรดักชันที่ค่อนข้างดีกว่าที่คิดเอาไว้ แม้ว่าโครงสร้างบทและเรื่องราวของหนังจะค่อนข้างมีความอิมแพคแบบไม่ได้ยิ่งใหญ่สักเท่าไหร่ แต่ก็สามารถขยี้ปมเล็ก ๆ ออกมาได้เป็นเรื่องได้ในระดับน่าพอใจ

 

From the Ashes เป็นผลงานของผู้กำกับชาวซาอุฯ "คาลิด ฟาห์ด" ที่ยังร่วมเขียนบทหนังด้วย เขาเป็นนักทำหนังที่มีประสบการณ์สร้างหนังสั้นมาหลายเรื่อง และนี่เป็นหนังเรื่องยาวผลงานแรก ๆ ของเขา และการได้รับความไว้วางใจจากเน็ตฟลิกซ์ให้สร้างหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการพิจารณาที่เฉียบคมไม่น้อย เป็นงานสร้างในระดับที่พึงพอใจ แม้ว่ากลิ่นอายมันออกจะเป็นละครหรือซีรีส์ไปสักหน่อย

บทหนังเรื่องนี้ยังค่อนข้างขาดชั้นเชิงอยู่ไปหน่อย เป็นหนังหายนะที่มีโครงการพื้นที่ค่อนข้างธรรมดา ปูเรื่องตามสูตรสำเร็จแบบเก่า ๆ แต่พยายามมีลูกเล่นด้วยการเติมท่วงทำนองปมสืบสวนสอบสวนสืบหาต้นตอของหายนะทั้งหมด ที่นับว่าเป็นจุดที่ทำให้หนังดูสนุกยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่ายังไม่ค่อยมีความคมคายสักเท่าไหร่ และน่าจะเป็นอะไรที่ไม่เกินจากที่คนดูคาดเดาได้

 

From The Ashes (2024) Movie Ending & True Story Explained: Is Hayat the  main reason for Amira's death? | High On Films