ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Godzilla Minus One | {ゴジラ-1.0}

Godzilla Minus One | {ゴジラ-1.0}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Godzilla Minus One | {ゴジラ-1.0}

ชื่อภาพยนตร์ : Godzilla Minus One | {ゴジラ-1.0}
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takashi Yamazaki
บทภาพยนตร์ : Takashi Yamazaki,  Ishirô Honda,  Takeo Murata
นักแสดง : Sakura Andô,  Minami Hamabe,  Ryunosuke Kamiki
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ประเทศญี่ปุ่นหลังสงครามกำลังประสบกับช่วงทีที่มีความลำบากมากที่สุด เมื่อวานรับมีวิกฤตใหม่ในรูปแบบของสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ที่ถูกตั้งชื่อในพลังสุดสยองของระเบิดอะตอม

 

Godzilla Minus One movie review (2023) | Roger Ebert

IMDB : tt23289160

คะแนน : 7.9

รับชม : 9724 ครั้ง

เล่น : 4154 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “ทาคาชิ ยามาซะกิ”​ ที่เคยฝากฝั่งในหนังงานสร้างปัง ๆ อย่าง Parasyte ทั้งสองภาค และล่าสุดกับ Ghost Book โดยเรื่องนี้เขารับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทหนังเองทั้งหมด ถือว่าเป็นงานสร้างที่ค่อนข้างจัดจ้านและให้ความเคารพต้นฉบับอย่างตรงไปตรงมา ถึงแม้ว่าโครงสร้างเรื่องราวในนั้นจะค่อนข้างเป็นสูตรสำเร็จและอยู่ในเซฟโซนทั่วไปของหนังญี่ปุ่น แต่ก็สามารถบิวท์ขึ้นให้กลายเป็นความยิ่งใหญ่ได้

 

ทางด้านการแสดงก็เป็นอีกจุดที่ชวนให้คิดถึง Oppenheimer เช่นกัน เพราะ Godzilla Minus One เป็นหนังที่พกพาตัวละครต่าง ๆ เข้ามาเพียบ แม้ว่าจะมี “เรียวโนะซึเกะ คามิกิ” มารับบทนำหลัก ๆ แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ ที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้า โดยการแสดงของเรียวโนะซึเกะถือว่ารับมือกับพาร์ทดรามาได้อย่างจัดจ้าน แม้ว่าพลังทางการแสดงของเขาจะยังไม่ถึงขั้นจัดจ้าน แต่นับว่าดีที่มีทีมคอยช่วย ไม่ว่าจะเป็น “มินามิ ฮามาเบะ”, “ยูกิ ยามาดะ” หรือ “มุเนะตะเกะ โอโอะกิ” มาเป็นทีมแสดงที่ช่วยเสริมกำลังได้ดี

โดยนักแสดงที่อยากปรบมือให้จริง ๆ ในเรื่องนี้ก็คือดาราตัวน้อย “ซาเอะ นางะตะนิ” ที่รับบทเป็นลูกสาวของนักแสดงนำ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงเด็กที่จังหวะการแสดงช่างไร้เดียงสา แต่กลับมาออกได้ตรงจังหวะและทรงพลังอย่างน่าทึ่ง โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าน้องแสดงออกไปด้วยอินเนอร์จริง ๆ หรือไม่ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาในหนังนั้น กลายเป็นจุดเล่น ๆ ที่ส่งพลังได้อย่างน่าทึ่งจริง

 

Godzilla Minus One” (2023) is a HUGE plus… – Musings of a Middle-Aged Geek