ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Shepherd [Short]

The Shepherd  [Short]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังสั้น

เรื่องย่อ : The Shepherd [Short]

ชื่อภาพยนตร์ : The Shepherd  [Short]
แนว/ประเภท : Short,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Iain Softley
บทภาพยนตร์ : Iain Softley,  Frederick Forsyth
นักแสดง : Ben Radcliffe,  Claire Price,  Scarlet Grace
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในคืนคริสต์มาสอีฟ นักบินหนุ่มกองทัพอากาศหลวงได้บินกลับบ้านผ่านทะเลเหนือและตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย จนกระทั่งพลเมืองสุดลึกลับนำเขาสู่ความปลอดภัย

 

The Shepherd (2023) | MUBI

IMDB : tt10075766

คะแนน : 5.9

รับชม : 326 ครั้ง

เล่น : 77 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เฟรดดี้ (เบน แรดคลิฟฟ์, แพนโดร่า, คิวบา ฟิวรี่) เป็นนักบินกองทัพอากาศประจำการในเยอรมนีและหวังว่าเขาจะอยู่บ้านในช่วงวันหยุด เขามองเห็นโอกาสเมื่อเพื่อนนักบินได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถบินตามกำหนดไปอังกฤษได้ แม้จะเพิ่งผ่านการคัดเลือกสำหรับการบินตอนกลางคืน แต่เขาก็ยังอาสาที่จะวิ่ง “มันเป็นการวิ่งตรงข้ามทะเลเหนือ” เขาบอกกับหัวหน้าของเขา หลังจากตรวจสอบสภาพอากาศแล้ว เขาก็ตกลงที่จะให้เขาขับเครื่องบินเดอ ฮาวิลแลนด์ แวมไพร์ ซึ่งเป็นเครื่องบินไอพ่นลำเดียวกลับอังกฤษ..

 

เฟรดดี้ยังไปถึงชายฝั่งได้ไม่นานเครื่องดนตรีของเขาก็เริ่มเริ่มทำงาน ทำให้เขาไม่มีเข็มทิศหรือวิทยุที่จะขอความช่วยเหลือ ราวกับจะปิดผนึกชะตากรรมของเขา สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงและมีหมอกหนาปกคลุมทำให้เขาไม่สามารถพยายามนำทางด้วยภาพได้ เมื่อเชื้อเพลิงของเขาเหลือน้อย ความสิ้นหวังก็ถาโถมเข้ามา จากนั้นเขาก็เห็นเครื่องบินทิ้งระเบิดโบราณสมัยสงครามโลกครั้งที่สองที่ขับโดยจอห์น คาวานาห์ (จอห์น ทราโวลต้า จาก In A Valley of Violence, Paradise City) ออกมาจากก้อนเมฆ

แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความลึกลับที่ยิ่งใหญ่กว่าเท่านั้น

 

The Shepherd - Plugged In