ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Next Goal Wins | หนึ่งประตูสู่ฝัน

Next Goal Wins | หนึ่งประตูสู่ฝัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Next Goal Wins | หนึ่งประตูสู่ฝัน

ชื่อภาพยนตร์ : The Good Son | โดดเดี่ยวนิสัยมรณะ
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Taika Waititi
บทภาพยนตร์ : Taika Waititi,  Iain Morris
นักแสดง : Michael Fassbender,  Oscar Kightley,  Kaimana
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผู้ฝึกสอนชาวดัช โธมัส รอนเก็น พยายามที่จะทำสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ ด้วยการเปลี่ยนทีมฟุตบอลอเมริกันซามัว จากผู้แพ้ตลอดกาลให้เป็นผู้ชนะ

 

Next Goal Wins' Review: Taika Waititi Razzes Incompetent Soccer Team

IMDB : tt10767052

คะแนน : 6.4

รับชม : 531 ครั้ง

เล่น : 224 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Next Goal Wins บอกเล่าถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2014 ในรูปแบบที่ได้รับการตกแต่งเล็กน้อย ซึ่งโค้ชโธมัส รอนเกน (ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์) ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ (และอย่างไม่เต็มใจ) พยายามที่จะนำทีมอเมริกันฟุตบอลซามัวไปสู่ชัยชนะ หรืออย่างน้อยก็ทำหนึ่งประตูได้ หลังจากที่หลายคนขนานนามว่าเป็น "ทีมฟุตบอลที่แย่ที่สุดในโลก" หลังจากแพ้ออสเตรเลีย 31-0 ในรอบคัดเลือกปี 2001 ประตูของรอนเก้นดูเหมือนจะไร้ผล อย่างไรก็ตาม ด้วยความอุตสาหะและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ทำให้ทีมอเมริกันซามัวเผชิญกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในขณะที่พวกเขาต้องการชดใช้ความผิดในฟุตบอลโลก

 

Next Goal Wins ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ในเมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย โดยมีฉากหลังที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งชั่วโมงและรันไทม์ 44 นาที สถานที่ถ่ายทำที่เลือกนี้ให้สีสันที่สดใสมากมายอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงจุดมุ่งเน้นด้านบวกและความหวังของภาพยนตร์

อารมณ์ขันของ Next Goal Wins เป็นเรื่องที่สบายๆ จริงๆ แต่บางครั้งก็รู้สึกไม่สู้ดีนักในการพึ่งพาบทสนทนาแปลกๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Waititi รู้สึกราวกับว่าบทภาพยนตร์อาศัยอารมณ์ขันมากเกินไปซึ่งได้รับการทดลองและทดสอบซ้ำแล้วซ้ำอีกในโปรเจ็กต์ของ Waititi แต่คราวนี้กลับรู้สึกว่างเปล่า สำหรับภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยหัวใจและความกระตือรือร้น องค์ประกอบของบทสนทนาให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแผ่นเสียงที่พังทลาย

 

Film Review: Next Goal Wins - SLUG Magazine