ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sixty Minutes | 60 นาที {60 Minuten}

Sixty Minutes | 60 นาที {60 Minuten}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนังผจญภัย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Sixty Minutes | 60 นาที {60 Minuten}

ชื่อภาพยนตร์ : Sixty Minutes | 60 นาที {60 Minuten}
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Oliver Kienle
บทภาพยนตร์ : Oliver Kienle,  Philip Koch
นักแสดง : Emilio Sakraya,  Dennis Mojen,  Marie Mouroum
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อมีสิทธิเลี้ยงดูลูกสาวเป็นเดิมพัน นักชกศิลปะการต่อสู้แบบผสมจึงยอมทิ้งการแข่งขันนัดใหญ่ และบุกตะลุยข้ามเบอร์ลินไปฉลองวันเกิดลูกให้ทัน

 

Sixty Minutes (2024) Streaming: Watch & Stream Online via Netflix

IMDB : tt29538571

คะแนน : 6.1

รับชม : 777 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานของนักสร้างหนังชาวเยอรมัน "โอลิเวอร์ เคียล" ที่ทั้งกำกับและร่วมเขียนบทเอง ที่ต้องบอกเลยว่างานดีไม่เบา แม้ว่าจังหวะและลีลามันจะซ้ำ ๆ ไปทางหนังตระกูล John Wick หรือลายเซ็นของ "แชด สตาเฮลสกี" อยู่เยอะไปสักหน่อย โดยเฉพาะการออกแบบฉากบู๊และการสร้างบรรยากาศในโปรดักชันต่าง ๆ ทั้งแสงและสีก็แทบจะจับมาวางคล้าย ๆ กัน

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็น Copy and Paste แต่ยังจัดได้ว่า Sixty Minutes ยังแอบมีสไตล์และโครงเรื่องเป็นของตัวเอง เส้นเรื่องหลักของหนังก็ค่อนข้างเข้มแข็งดี กับโจทย์ที่ต้องการจะไปหาลูกสาวให้ทัน เพียงแต่รายละเอียดตามทางมันอาจจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ มันถูกใส่เข้ามาเหมือนกำลังผัดกับข้าวบนกระทะที่หยิบใส่วัตถุดิบใกล้มือลงมาแบบไม่ยั้งมือ ซึ่งมันก็มีกลิ่นที่หอมชวนกินและไฟแดงฉ่ากำลังลุกโชน!

 

บทหนังของ Sixty Minutes ก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เป็นบทง่าย ๆ โครงการสร้างเดิม ๆ ที่คนดูน่าจะเดาทางได้ตั้งแต่นาทีแรก แต่สถานการณ์และปัญหาต่าง ๆ ก็ถูกหยอดใส่เข้ามาได้ค่อนข้างถูกจังหวะ เป็นสิ่งที่เข้าใจดีว่าคนดูต้องการเสพอะไรในหนังเรื่องนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนังสามารถตอบโจทย์ความบันเทิงเหล่านั้นได้ค่อนข้างมีรสชาติ

ขณะที่การแสดงของ "เอมิเลโอ ซาคราญา" เต็มไปด้วยเสน่ห์จริง ๆ ครั้งนี้เขาได้งัดเอาทักษะการต่อสู้มาใช้วาดลวดลายในหนังอย่างเต็มที่ สมกับเป็นลูกศิษย์วิชาคาราเต้และกังฟูมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเสน่ห์ของเขาก็ช่วยแบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้้อยู่หมัด ต้องยอมรับว่าบทค่อนข้างส่งเป็นอย่างดี และเขาเองก็รับมือกับมันได้ค่อนข้างเหมาะเจาะ อีกทั้งยังรับมือกับฉากบู๊ต่าง ๆ ได้ด้วยจังหวะที่คมคายดีด้วย

 

Sixty Minutes Ending Explained