ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Week Friends Live Action เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ (2017)

One Week Friends Live Action เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ (2017) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : One Week Friends Live Action เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ (2017)

ชื่อภาพยนตร์ : One Week Friends Live Action เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shôsuke Murakami
บทภาพยนตร์ : Matcha Hazuki
นักแสดง : Haruna Kawaguchi,  Kento Yamazaki,  Seika Furuhata
วันที่ออกฉาย : 18 February 2017
 
 
 
เรื่องราวของ One Week Friends เดินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มนามว่า ยูกิ ที่ต้องการเป็นเพื่อนกับเด็กสาวร่วมชั้นเรียนอย่าง คาโอริ แม้เธอปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนกับเขา โดยเธอให้เหตุผลว่าความทรงจำเรื่องเพื่อนของเธอจะเลือนหายไปทุก 1 อาทิตย์ แต่ด้วยความที่เขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอมาก ยูกิ และ คาโอริ จึงกลายเป็นเพื่อนใหม่ต่อกันเสมอในทุก ๆ สัปดาห์
 
Live-action One Week Friends Movie Unveiled New Kaori and Yuuki ads – So  Japan

IMDB : tt5167966

คะแนน : 7.1

รับชม : 2242 ครั้ง

เล่น : 601 ครั้ง



 

 

One Week Friends Live Action (2017) เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์

 ยลโฉมนักแสดงจาก One Week Friends หนังคนแสดงจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่น เธอกับฉัน เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ เตรียมฉายในญี่ปุ่น กุมภาพันธ์ 2017ใครที่ติดตามวงการอนิเมะของญี่ปุ่นเป็นประจำ น่าจะรู้จักผลงานใส ๆ อย่าง One Week Friends หรือชื่อภาษาไทยว่า เธอกับฉัน เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ กันดีอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกว่า


การ์ตูนเรื่องนี้กำลังจะกลายเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง แถมมีการเปิดตัวดารานำออกมาแล้วด้วย โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ Comic Natalie เผยภาพแรกของ 2 ดารานำจากหนังไลฟ์-แอ็คชั่น One Week Friends ซึ่งประกอบไปด้วย คาวางูจิ ฮารุนะ (Kawaguchi Haruna) ที่จะมาสวม บทเป็น ฟูจิมิยะ คาโอริ ร่วมด้วยดาราหนุ่ม เคนโตะ ยามาซากิ (Yamazaki Kento) ที่จะรับบทเป็น ฮาเสะ ยูกิเรื่องราวของ One Week Friends เดินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มนามว่า ยูกิ ที่ต้องการเป็นเพื่อนกับเด็กสาวร่วมชั้นเรียนอย่าง คาโอริ แม้เธอปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนกับเขา โดยเธอให้เหตุผลว่าความทรงจำเรื่องเพื่อนของเธอจะเลือนหายไปทุก 1 อาทิตย์ แต่ด้วยความที่เขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอมาก ยูกิ และ คาโอริ จึงกลายเป็นเพื่อนใหม่ต่อกันเสมอในทุก ๆ สัปดาห์การถ่ายทำหนัง One Week Friends เริ่มมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2015 โดยได้ โชสุเกะ มูราคามิ (Shōsuke Murakami) จากเรื่อง Barefoot Gen, Water Boys และ Akai Ito มารับหน้าที่กำกับ โดยหนังเรื่องนี้วางคิวเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2017