ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่ | Noo Hin: The Movie

หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่ | Noo Hin: The Movie
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่ | Noo Hin: The Movie

ชื่อภาพยนตร์ : หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่ | Noo Hin: The Movie
แนว/ประเภท : Comedy,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Komgrit Triwimol
บทภาพยนตร์ : Kongdej Jaturanrasamee
นักแสดง : Rungrawan Tonahongsa,  Kochakorn Suppakarnkitjakul,  Panisa Buacharoen
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 

อิงจากการ์ตูนยอดนิยมของไทย เรื่อง "หนูหิ่น" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กสาวตัวจิ๋วและเสี่ยงต่ออุบัติเหตุจากชนบททางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยที่ย้ายมากรุงเทพฯ และจบลงด้วยการทำงานเป็นสาวใช้ให้กับครอบครัว "ไฮโซ" เศรษฐีโสโครก ในกรุงเทพฯ เธอกลายมาเป็นเพื่อนที่ไม่น่าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วกับลูกสาวใจดีสองคนแต่เอาแต่ใจที่อาศัยอยู่ที่นั่น มิลค์และส้มโอ หนูหิ่นพยายามรักษาบ้านให้สะอาดพร้อมทั้งไล่ล่ากิ้งก่าเพื่อกิน ช่วยสาวๆ จากนางแบบตัวร้าย ปราบปรามผู้ค้ามนุษย์ และร้องเพลงสรรเสริญโอ๊ค ลูกชายของนายกรัฐมนตรีทักษิณ

 

หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ (Noo-Hin The Movie)

IMDB : tt0811785

คะแนน : 5

รับชม : 645 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนูหิ่น เด็กสาวอารมณ์ดี๊ดี ที่มีเอกลักษณ์ประจำตัวกับทรงผมม้าเหี้ยน สวมเสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าซิ่น พร้อมกับวีรกรรมเด็ดอันเกิดจากความคิดใสซื่อผสมปนเปเข้ากับความซนที่ไม่มีขีดจำกัด หนูหิ่นเป็นการ์ตูนที่มาจากผลงานการสร้างสรรค์ของ "เอ๊าะ" หรือ "ผดุง ไกรศรี" นักวาดการ์ตูนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่กลายเป็นการ์ตูนสั้นๆ จากหนังสือการ์ตูนมหาสนุกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

หนูหิ่น อินเตอร์ ภายใต้สังกัดของบรรลือสาส์น ได้ถือกำเนิดขึ้นมาในปี 2538 จากเดิมที่เป็นเพียงการ์ตูนสั้นๆ แทรกอยู่ในเล่ม ความนิยมทำให้มีการออกฉบับรวมเล่มและภาคพิเศษต่างๆ ของหนูหิ่นออกมา กระทั่งถูกนำสร้างเป็นฉบับหนังใหญ่ หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่ ที่ได้ออกฉายในวันที่ 1 มิถุนายน 2549 หรือก็ครบ 18 ปีในวันนี้พอดี

 

หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ (Noo-Hin The Movie)