ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Brush with Christmas | แต้มสีสัน วาดฝันคริสต์มาส

A Brush with Christmas | แต้มสีสัน วาดฝันคริสต์มาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Brush with Christmas | แต้มสีสัน วาดฝันคริสต์มาส

ชื่อภาพยนตร์ : A Brush with Christmas | แต้มสีสัน วาดฝันคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robin Dunne
บทภาพยนตร์ : Scott Atkins,  Brendan McNerney,  Bob Sáenz
นักแสดง : Jillian Murray,  Joseph Cannata,  Jan Skene
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เชฟผู้หลงใหลในศิลปะมีโอกาสได้พบรักแท้ เมื่อภาพวาดที่เธอทิ้งเกิดไปเตะตานักวาดภาพประกอบชื่อดังซึ่งเดินทางมาพักผ่อนในเมืองช่วงวันหยุด

 

A Brush With Christmas | Rotten Tomatoes

IMDB : tt22500220

คะแนน : 5.3

รับชม : 158 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พล็อตน่าสนใจเพราะตัวละครหลักต่างก็มีปมในใจครับ อย่างชาร์ล็อตต์นี่ก็มีปมขัดแย้งที่เธอต้องทำหน้าที่เชฟเพื่อให้ร้านอาหารที่แม่เธอรักสามารถไปต่อได้ แต่ขณะเดียวกันเธอก็อยากวาภาพ ใจก็คิดวนเวียนอยู่แต่กับการจับพู่กัน ส่วนไวแอตแม้จะเป็นจิตรกรมีชื่อ แต่เขาก็กำลังอยู่ในช่วงหมดไฟครับ จนกระทั่งได้มาเจอภาพของชาร์ล็อตต์ที่แหละที่ทำให้ไฟในตัวเขาลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

หรือแม่ของขาร์ล็อตต์จริงๆ ก็มีปมครับ นั่นคือเธอเองก็พยายามให้ Space กับลูกเพื่อให้ลูกได้คิดทบทวนเกี่ยวกับสิ่งที่ตนเองต้องการ แต่ก็กลายเป็นว่าบางครั้งแม่กับชาร์ล็อตต์ก็จูนกันไม่ติดเพราะต่างฝ่ายต่างก็คิดแทนอีกฝ่าย – แต่ไม่ได้หันหน้ามาพูดกันแบบจริงจัง – เลยทำให้เกิดระยะห่างระหว่างแม่ลูก และบางทียังทำให้ชาร์ล็อตต์รู้สึกสับสนมากขึ้นไปอีกว่าเธอควรเลือกทางไหน

ปมเหล่านี้น่าสนใจครับ ถ้าสานดีๆ ก็จะทำให้หนังมีอะไรน่าติดตามเยอะเลย แต่ก็เป็นไปตามคาดครับที่หนังเรื่องนี้จะไม่เน้นอะไรเหล่านั้น แต่จะเน้นไปที่ความรักที่ก่อตัวระหว่างชาร์ล็อตต์กับไวแอตมากกว่า ซึ่งก็เป็นอะไรที่เข้าใจได้ครับ เพราะหนังตั้งใจจะขายความโรแมนติกนี่เน้อะ ก็เลยต้องไปเน้นทางนั้นมากกว่า แต่ใจก็เสียดายครับ เพราะถ้าหนังแบ่งพื้นที่เล่าทั้งเรื่องโรแมนติกและปมดราม่าในสัดส่วนที่พอเหมาะแล้ว หนังเรื่องนี้จะมีดีมากกว่าการเป็นแค่หนังรักในวันคริสต์มาสทั่วๆ ไป

 

A Brush with Christmas (Film, Romantische komedie, 2022) kijken - TVgids.nl