ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Amigos | เพื่อนยาก

Amigos | เพื่อนยาก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Amigos | เพื่อนยาก

ชื่อภาพยนตร์ : Amigos | เพื่อนยาก
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rajendra Reddy
บทภาพยนตร์ : Rajendra Reddy
นักแสดง : Brahmaji,  Nithin Prasanna,  Nandamuri Kalyan Ram
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชายคนหนึ่งมีโอกาสเชื่อมสัมพันธ์กับคนกลุ่มใหม่และพบรัก หลังรู้จักกับคนสองคนที่หน้าเหมือนตัวเองราวฝาแฝดทางออนไลน์ ทว่าคดีติดตัวในอดีตที่ซุกซ่อนไว้ก็อาจนำพาอันตรายมาถึงตัว

 

Amigos Movie (Feb 2023) - Trailer, Star Cast, Release Date | Paytm.com

IMDB : tt23490586

คะแนน : 7

รับชม : 120 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Amigos” หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่เขียนและกำกับโดย Rajendra Reddy เป็นภาพยนตร์สองด้านที่เริ่มต้นช้าซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร แต่เมื่อเป็นเช่นนั้น Reddy และ Nandamuri Kalyan Ram นักแสดงที่ทำงานหนักของเขาได้รวบรวมความบันเทิงในช่วงครึ่งหลังที่ตึงเครียดซึ่งในท้ายที่สุดก็จบลงด้วยการช่วยชีวิต

Amigos Teaser: Promising and Generates Curiosity - Filmy Focus

Ram รับบทเป็น Siddharth โจธรรมดาที่อาศัยอยู่กับครอบครัวที่แน่นแฟ้นในไฮเดอราบัด เขาถูกดีเจท้องถิ่นชื่อ Ishika (แสดงโดย Ashika Ranganath) ปัญหาคือเธอจะแต่งงานกับผู้ชายที่สามารถผ่านการทดสอบที่เฉพาะเจาะจง (และดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้) ของเธอเท่านั้น เรดดี้อุทิศส่วนใหญ่ในครึ่งแรกของภาพยนตร์ให้กับการไล่ตามหญิงสาวในฝันของเขาที่ขี้เล่น (และบางครั้งก็งี่เง่า) ของ Siddharth

 

Siddharth ได้รับกระแสตอบรับจากเว็บไซต์โซเชียลใหม่ยอดนิยม (แน่นอนว่า doppel.com) ที่เชื่อมโยงผู้คนกับด็อปเปลแกงเกอร์จากทั่วโลก Siddharth จับคู่กับ Manjunath โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์ผู้อ่อนโยนและใจดีจากเบงกาลูรูในทันที ขณะที่ทั้งสองกำลังวางแผนที่จะพบกัน เว็บไซต์ก็พบกับคู่อื่น – ไมเคิลผู้เงียบขรึมและอดทนมากกว่าจากกัลกัตตา ทั้งสามนัดพบกันในกัวและจบลง ในไม่ช้า Manjunath และ Michael กำลังช่วยให้ Siddharth เอาชนะใจ Ishika