ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas as Usual | คริสตมาสธรรมด๊า... ธรรมดา

Christmas as Usual | คริสตมาสธรรมด๊า... ธรรมดา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Christmas as Usual | คริสตมาสธรรมด๊า... ธรรมดา

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas as Usual | คริสตมาสธรรมด๊า... ธรรมดา
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Petter Holmsen
บทภาพยนตร์ : Petter Holmsen
นักแสดง : Ida Ursin-Holm,  Kanan Gill,  Marit Andreassen
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากละทิ้งความฝันในการเป็นนักคณิตศาสตร์ กาคุรู้สึกเคว้งคว้างจนกระทั่งได้พบกับเชฟหนุ่มอย่างไค ซึ่งชักชวนเขาไปที่ร้านและเปิดโลกใบใหม่ในการเป็นยอดฝีมือ

 

Christmas as Usual summary and ending explained

IMDB : tt23790418

คะแนน : 5.2

รับชม : 290 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Jashan ชาวต่างชาติชาวอินเดีย (Kanan Gill) และแฟนสาวชาวนอร์เวย์ของเขา Thea Evjen (Ida Ursin-Holm) เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ด้วยกันในแคลิฟอร์เนีย พวกเขาออกเดทกันไม่ถึงหนึ่งปี แต่ Jashan ก็ไม่ยอมให้มันหยุดเขาจากการขอแต่งงานกับ Thea แน่นอนว่าเขาไม่รู้จักชื่อกลางของเธอและเขาไม่เคยพบกับครอบครัวของเธอเลย แต่ “เมื่อคุณรู้ คุณก็รู้” Thea ตอบรับและตัดสินใจพาเขากลับบ้านที่นอร์เวย์ในวันคริสต์มาสเพื่อพบกับแม่ของเธอ Anne-Lise (Marit Andreassen), พี่ชาย Simen (Erik Follestad), พี่สะใภ้ Hildegunn (Veslemøy Mørkrid) และหลานสาว Ronja (Matilde Hovdegard) .

 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาก็คือ Thea ไม่เคยบอกครอบครัวของเธอว่า Jashan เป็นชาวอินเดีย ในความเป็นจริง เธอเรียกเขาว่า "จอช" ดังนั้นเมื่อพวกเขามาถึงบ้านเกิดในชนบทและเป็นเนื้อเดียวกันของเธอ ทั้งครอบครัวของจาชานและเธียก็ค่อนข้างจะมองไม่เห็น ในขณะที่ Jashan ก้าวไปข้างหน้าและพยายามทำให้ครอบครัว Evjens ชอบเขาโดยพยายามทำตามประเพณีคริสต์มาสในท้องถิ่นของนอร์เวย์อย่างจริงจัง ครอบครัวของ Thea ก็เป็นอะไรก็ได้นอกจากการต้อนรับหรือยอมรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Anne-Lise เป็นคนก้าวร้าวมากและยังต้องการให้ Thea กลับมากับ Jørgen (Mads Sjøgård Pettersen) อดีตของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าบังเอิญอาศัยอยู่ข้างๆ ด้วยเรื่องมากมายที่ต้องจัดการ Thea และ Jashan จะแจ้งข่าวการหมั้นหมายของพวกเขาได้อย่างไร

 

Christmas as Usual (2023) Movie Review: Not Much to Enjoy in this  Cross-cultural Norway-India Banter - Word Street Journal