ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Quicksand | ดูดไปลงนรก {Arenas Mortales}

Quicksand | ดูดไปลงนรก {Arenas Mortales}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Quicksand | ดูดไปลงนรก {Arenas Mortales}

ชื่อภาพยนตร์ : Quicksand | ดูดไปลงนรก {Arenas Mortales}
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andres Beltran
บทภาพยนตร์ : Matt Pitts
นักแสดง : Carolina Gaitan,  Allan Hawco,  Sebastian Eslava
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

คู่รักที่ใกล้จะเลิกรากันต้องมาติดอยู่ในทรายดูด ในขณะที่กำลังเดินทางป่าฝนของโคลอมเบีย ทั้งสองจะต้องพยายามที่จะเอาตัวรอดจากภัยอันตรายจากป่าแห่งนี้และร่วมมือกันเพื่อที่จะหลบหนีออกมาให้ได้

 

QUICKSAND (2023) Review - Get Your Comic On

IMDB : tt19056070

คะแนน : 6.6

รับชม : 676 ครั้ง

เล่น : 167 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญทุนต่ำเรื่องนี้ก้าวย่างอย่างกล้าหาญในการแสดงทรายดูด ซึ่งยังคงดูดผู้คนไปสู่หายนะในช่วงต้นศตวรรษที่ 21 เหมือนกับ Indiana Jones และ Kingdom of the Crystal Skull เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด ตรงกันข้ามกับชื่อเสียงของทรายดูดในหมู่เด็กอายุ 12 ปีว่าเป็นวิธีการที่น่ากลัวที่สุดในการตายที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ คุณไม่สามารถจมลงไปได้ทั้งหมด ดังที่นักปีนเขาชาวอเมริกันผู้โชคร้าย Josh (Allan Hawco) ชี้ให้เห็นว่า: “น้ำหนักของความหนาแน่นของโคลนนั้นหนักกว่า มากกว่าร่างกายมนุษย์” เขาคงรู้สึกมั่นใจมากแน่ๆ เพราะเขากระโดดเข้ามาช่วยโซเฟีย (แคโรไลน่า ไกตัน) ภรรยาของเขา

 

จริงๆ แล้ว สิ่งที่เรามีอยู่ในมือนั้นมันเหลวไหลมากกว่า ดังนั้น "Quagmire" อาจเป็นชื่อที่ดีกว่า คู่รักที่กำลังดิ้นรนใกล้จะหย่าร้าง ตัดสินใจเลือกเส้นทางที่จะซ่อมแซมความสัมพันธ์โดยตัดสินใจออกไปเดินป่ากลางแจ้งในถิ่นทุรกันดารของโคลอมเบีย หลังจากตกเป็นเหยื่อของการจี้รถ พวกเขาก็หนีไปยังเขตหวงห้ามที่ขึ้นชื่อในเรื่องภูมิประเทศที่ชุ่มฉ่ำ อนิจจา ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ทำหน้าที่กอบกู้ชื่อเสียงให้กับโคลอมเบียเอง ซึ่งในอุทยานแห่งชาติเต็มไปด้วยสัตว์เลื้อยคลานมีพิษและอาชญากรพิษร้ายแรง ที่ซึ่งพนักงานต้อนรับของโรงแรมอยู่ในแนวเดียวกันกับคนร้าย และที่ที่ตำรวจให้ความสนใจน้อย

 

เมื่อจอชและโซเฟียถูกจ้องจับตามอง การกระโดดโลดโผนเอาชีวิตรอดของผู้กำกับชาวโคลอมเบีย อันเดรส เบลทราน ก็ถูกวางแผนไว้ต่ำกว่าปกติแม้จะอยู่ที่ 85 นาทีก็ตาม มดบางตัวและงูที่กล่าวมาข้างต้นแทบจะทั้งหมดที่ถูกรวบรวมไว้ ที่สำคัญกว่านั้นคือตัวละครของคุณติดอยู่ในโคลนจนถึงไหล่ ความพยายามทั้งหมดในการดึงดูดความสนใจส่วนเกินนั้นกลายเป็นเรื่องน่าหัวเราะเล็กน้อย ซึ่งรวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังที่อ่อนแอ (การฟื้นตัวของจอชเผยให้เห็นว่าเขายังคงอยู่ในซอสเมื่อเขาใช้วอดก้าที่ซ่อนไว้เพื่อกำจัดมด) และแรงบันดาลใจของสตรีนิยมแบบกล่อง (โซเฟียระบุตัวตนกับเพื่อนแม่ในเครื่องทรมานงูของเธอ ผู้พยายามปกป้อง ไข่ของเธอ)

 

Quicksand (2023) Ending Explained - Sinking into Silliness - Knockout Horror