ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Malignant มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย

Malignant มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Malignant มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย

ชื่อภาพยนตร์ : Malignant มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย
แนว/ประเภท : Crime,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Wan
บทภาพยนตร์ : James Wan,  Ingrid Bisu,  Akela Cooper
นักแสดง : Annabelle Wallis,  Maddie Hasson,  George Young
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เตรียมดำดิ่งสู่โลกสยองขวัญในแบบฉบับของ เจมส์ วาน ตำนานผู้สร้างจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง ไปกับผลงานที่จะทุกคนไปพบกับมุมมองใหม่สุดสะพรึง "Malignant - ชั่วโคตรร้าย" เล่าเรื่องราวของ แมดิสัน ที่ตกใจแน่นิ่งราวกับเป็นอัมพาตจากภาพเหตุการฆาตกรรมสุดสะพรึง และความทุกข์ทรมานที่ค้นพบว่าภาพฝันเหล่านั้นคือความเป็นจริงอันน่าตกใจ

 

Malignant (2021) | MUBI

IMDB : tt3811906

คะแนน : 10

รับชม : 425 ครั้ง

เล่น : 197 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเปิดเรื่องที่สถานพยาบาลเพื่อการวิจัยซีเมียน (Simion Research Hospital) ที่นั่นเราได้พบกับดร.ฟลอเรนซ์ วีฟเวอร์ (รับบทโดยแจคเกอลีน แม็คเคนซี Jacqueline McKenzie) กำลังจะทำการผ่าตัดคนไข้โดยเธอเรียกเขาว่า แกเบรียลหลังเกิดความผิดพลาดขึ้นเมื่อพลังของมันทำให้แกเบรียลหลุดจากการควบคุมและไล่ฆ่าเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลจน ดร.วีฟเวอร์ต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดเพื่อกำจัดภัยร้ายที่มีพลังจิตและความอำมหิตเป็นต้นทุน

หนังตัดไปให้เราทำความรู้จักกับ แมดดิสัน (รับบทโดย แอนนาเบล วอลลิส Annabelle Wallis) หญิงสาวท้องแก่ที่ต้องทนอยู่กับแฟนหนุ่มนิสัยเลวทรามและหลังจากเขาผลักเธอจนกระแทกกับข้างฝา ในคืนนั้นเองที่เธอต้องเผชิญภัยร้ายในรูปร่างปีศาจสีดำทะมึนบุกบ้านและฆ่าสามีของเธอ รวมถึงลูกในท้องของเธอเองก็ไม่รอดจากเหตุการณ์นี้ คดีนี้เลยเป็นที่สนใจของนักสืบชอว์ (รับบทโดยจอร์จ ยัง George Young) ที่มุ่งพิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมสามีของแมดดิสันและคนที่เกี่ยวข้องให้ได้ก่อนที่มันจะทำร้ายชีวิตคนที่เธอห่วงใยไปจนหมดสิ้น

Malignant' Movie Twist - Third Act Explained and Analyzed

ต้องยอมรับว่าไอเดียตั้งต้นของหนังที่เจมส์ วานมีส่วนในการสร้างสรรค์นั้นน่าสนใจมากเมื่อมันถูกนำเสนอให้ชวนสงสัยว่าแท้จริงแล้วแกเบรียลเป็นปีศาจร้ายหรือแค่การสวมรอยของฆาตกร ซึ่งหนังก็หลอกล่อให้เราสงสัยและตีความไปต่าง ๆ นานา ก่อนจะหักมุมได้ชวนอึ้งตามสไตล์หนังของเจมส์ วาน รวมถึงการพยายามประสานรวมระหว่างตระกูลหนังสยองขวัญกับหนังแอ็กชันที่ทำให้ 20 นาทีสุดท้ายของหนังกลายเป็นช่วงที่มีทั้งแอ็กชันนองเลือดและความสยดสยองชวนแหวะถึงใจคอหนังสายโหด