ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Kitchen | เดอะ คิทเช่น

The Kitchen | เดอะ คิทเช่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Kitchen | เดอะ คิทเช่น

ชื่อภาพยนตร์ : The Kitchen | เดอะ คิทเช่น
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Daniel Kaluuya,  Kibwe Tavares
บทภาพยนตร์ : Daniel Kaluuya,  Joe Murtagh
นักแสดง : Kano,  Jedaiah Bannerman,  Hope Ikpoku Jnr
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อีซี่ใกล้จะได้ย้ายออกจากเดอะคิทเช่น ซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักอาศัยแห่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ในลอนดอน แต่เขาต้องเจอกับการตัดสินใจที่ยากลำบากหลังได้พบกับเด็กหนุ่มอย่างเบนจี้

 

Review: The Kitchen | RNZ

IMDB : tt4460800

คะแนน : 5.4

รับชม : 419 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในอนาคตอันใกล้นี้ สหราชอาณาจักรได้ออกกฎหมายห้ามที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมทั้งหมด แต่ที่ดินอันกว้างใหญ่ในลอนดอนที่เรียกว่า The Kitchen กลับต่อต้านการถูกทำลายล้าง ผู้อยู่อาศัยได้ก่อตั้งชุมชนที่นำโดยลอร์ด คิทเชนเนอร์ (การแสดงที่หายากโดยอดีตนักฟุตบอลผู้มีเสน่ห์และผู้ถ่ายทอดรายการเอียน ไรท์) และมารวมตัวกันเพื่อเลี้ยงดูและปกป้องกันและกัน พื้นที่ส่วนกลางเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชั่วคราว ซึ่งกลายเป็นตลาดสดที่มีชีวิตชีวาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Blade Runner และ Brixton Market ผู้อยู่อาศัยมารวมตัวกันในค่ำคืนโรลเลอร์ดิสโก้ การต่อสู้แร็พ และเพื่อแสดงทักษะการปั่นจักรยานของพวกเขาซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับส่วนอื่นๆ ของเมือง ซึ่งเก่าแก่แต่รกร้าง มีคนเพียงไม่กี่คนที่เดินไปตามถนนและความมั่งคั่งได้ขัดเกลาบุคลิกภาพใดๆ เพื่อสร้างเสียงขรมที่ไร้มนุษยธรรมของตึกระฟ้าที่ไร้เสน่ห์

 

อิซี (เคน โรบินสัน) อาศัยอยู่ในเดอะคิทเชน ซึ่งทำงานในบ้านงานศพแห่งอนาคตที่น่าสยดสยองใจกลางเมือง ซึ่งรับคนที่ยากจนเกินกว่าจะจ่ายค่าฝังศพที่เหมาะสม และเปลี่ยนซากศพให้กลายเป็นดินสำหรับปลูกพืช เขาทำงานตามหน้าที่และไม่เห็นปัญหาในการชักจูงลูกค้าให้ซื้อ "แพ็คเกจอำลา" เพิ่มเติม ทำให้พวกเขารู้สึกผิดที่ไม่ได้เป็นภาระแม้ว่าพวกเขาจะบอกลูกหลานว่า "ฉันไม่อยากเป็นไอ้ป่าเถื่อน!" แต่ฝันร้ายของการยากจนเกินกว่าจะตายนั้นเป็นเพียงการมองดูเท่านั้น หัวใจเต้นแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ใน The Kitchen เผยให้เห็นถึงวิธีที่ชุมชนค้นพบความเข้มแข็งที่จะทนต่อการยึดครองและการละทิ้งความชอบธรรมของการดำรงอยู่ของมัน

 

The Kitchen cast: All the stars in Netflix drama | Radio Times