ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Figo Affair: The Transfer that Changed Football หลุยส์ ฟีโก้: การย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์ (2022) [บรรยายไทย]

The Figo Affair: The Transfer that Changed Football หลุยส์ ฟีโก้: การย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์ (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : The Figo Affair: The Transfer that Changed Football หลุยส์ ฟีโก้: การย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์ (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Figo Affair: The Transfer that Changed Football หลุยส์ ฟีโก้: การย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์
แนว/ประเภท : Documentary,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ben Nicholas,  David Tryhorn
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Roberto Carlos,  José Ramón de la Morena,  José Félix Díaz
วันที่ออกฉาย : 25 August 2022

 

 

ปี 1995 หลุยส์ ฟีโก้  นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ได้ย้ายจากสโมสรในโปรตุเกส มายังสโมสรบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่บาร์เซโลน่า เขาเป็นที่รักและเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอล ด้วยความสามารถในการลากเลื้อยอีกทั้งทักษะการครองบอลอันแข็งแกร่ง ทำให้เขาพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัย 

 

ในปี 2000 เขากลายเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลสเปน หลังจากที่ฟีโก้ได้ตัดสินใจย้ายสโมสรจากบาร์เซโลน่า ไปยังเรอัล มาดริด สโมสรคู่แค้นด้วยค่าตัวสูงที่สุดในสมัยนั้น ในวันที่ฟีโก้ต้องหวนกลับมายังคัมป์นู เขาถูกโห่อย่างหนัก ทั้งคำด่า คนทรยศ จูดาส คนเห็นแก่เงิน ฯลฯ ทุกครั้งที่เขาได้เปิดลูกเตะมุม ก็จะมีการปาสิ่งของ ทั้งขวดน้ำ ขวดวิสกี้ ลงไปในสนามอย่างมากมาย ถึงแม้การย้ายทีมของเขาจะเต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาว แต่ฟีโก้ก็แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ตัดสินใจผิด เพราะเขาร่วมพาทีมคว้าแชมป์มากมายหลายรายการ อีกทั้งยังได้รับรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2000 อีกด้วย

 

Figo'dan Cristiano Ronaldo açıklaması

 

IMDB : tt21836538

คะแนน : 0

รับชม : 226 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เมื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกคือทรัพย์สินที่ขายได้มากที่สุด คุณจะต้องได้รับมูลค่าเต็ม แต่แล้วถ้าเขาต้องการจะจากไปล่ะ? The Figo Affair: The Transfer that Changed Football นำเสนอเรื่องราวภายในของการย้ายทีมที่มีการโต้เถียงและแตกแยกมากที่สุดครั้งหนึ่งของฟุตบอลสมัยใหม่
สารคดีของ Netflix เรื่อง The Figo Affair บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่น่าอับอายที่สุดของฟุตบอล นั่นคือการย้ายของ Luís Figo จากบาร์เซโลนาไปยังเรอัลมาดริด การย้าย Luís Figo จากบาร์เซโลนาไปยังเรอัลมาดริดในปี 2543 เป็นหนึ่งในความขัดแย้งมากที่สุดในโลก The Figo Affair ตัวจริงของเหล่าคนดัง นักกีฬาซูเปอร์สตาร์ และเอเย่นต์ ได้จุดประกายข้อเท็จจริงเบื้องหลังเรื่องราวด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เคยมีมาก่อนจากทุกด้าน

 

Transferência de Figo do Barcelona para o Real Madrid vira série da  Netflix, veja trailer - Folha PE

หลุยส์ ฟิโก้ เสาหลักของ "ดรีมทีม" ที่โด่งดังของสเปน ทำให้โลกฟุตบอลตกตะลึงเมื่อเขาตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับเอฟซี บาร์เซโลนา คู่แข่งที่ดุเดือดที่สุด และเปลี่ยนจากฮีโร่สู่วายร้ายในสายตาแฟนบอลบาร์ซ่าหลายคนในคราวเดียว