ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Badland Hunters | นักล่ากลางนรก (황야)

Badland Hunters | นักล่ากลางนรก (황야)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Badland Hunters | นักล่ากลางนรก (황야)

ชื่อภาพยนตร์ : Badland Hunters | นักล่ากลางนรก (황야)
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Heo Myeong Haeng
บทภาพยนตร์ : Kim Bo-Tong,  Kwak Jae-Min
นักแสดง : Ma Dong-seok,  No Jeong-ee,  Ahn Ji-hye
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังเหตุแผ่นดินไหวมรณะทำให้กรุงโซลเหลือแต่ซากและกลายเป็นแดนเถื่อน นายพรานใจเด็ดจึงต้องออกโรงช่วยเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่ถูกหมอคลุ้มคลั่งจับตัวไป

 

Badland Hunters ending explained — What are the experiments for?

IMDB : tt29722855

คะแนน : 6.4

รับชม : 1664 ครั้ง

เล่น : 556 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Badland Hunters เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สะท้อนโลกดิสโทเปีย และสังคมอันเลวร้าย ซึ่งบทดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Happy Boy ในส่วนของพาร์ตที่สอง เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopia (2023) โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวภายหลังจากนั้น และไม่ได้พาดพิงถึงกัน จึงไม่จำเป็นต้องชมเป็นลำดับกันมา

เรื่องนี้ผลงานกำกับเต็มตัวเรื่องแรกของ ฮอมยองแฮง ผกก.คิวบู๊หนังของมาดงซอกหลายเรื่อง เช่น The Roundup : No Way Out, The Roundup : Punishment และอีกหลายผลงานของ Netflix เช่น Jung-E, Narco-Saints หรือหนังดังอย่าง The Good, the Bad, the Weird เป็นต้น รวมถึงเคยเป็นผู้ออกแบบงานบู๊ของหนัง Hopeless ด้วย

 

เรียกได้ว่าเป็นงานโปรดัคชั่นคุณภาพจัดเต็ม เก็บรายละเอียดในสเกลใหญ่ได้เนียนสมจริงดี ทั้งโลเคชั่นเซ็ตอัป คอสตูม รวมถึงเมคอัปหน้าสดมอมๆทำได้ฟิลดีมาก

สำหรับความเป็นแอ็คชั่นระห่ำก็มาในระดับบล็อกบัสเตอร์ ไม่ผิดหวังในความมันส์ รัวเป็นชุดตลอดเรื่องครบศาสตร์บู๊ทุกอาวุธ ไม่ว่าจะตะบันแจกหมัดแหลก สาดกระสุนยิงแบบร่างกระจุยเลือดกระจาย ฟันฉับบั่นคอขาดชวนอุจาดเชียว (ใครขวัญอ่อนคงต้องปิดตาจ้า) เสริมความเถื่อนดิบให้กับพล็อตได้ดี นอกจากนี้ยังมีความพยายามอัดดีกรีความสยอดสยองในมิติอื่นเข้ามาเสริม เช่น ซอมบี้ แต่มาแบบแว้บๆ ขาดการบิวด์มู้ดหรือเรื่องราว เลยแลดูเหมือนปะๆเกินๆไม่เข้าพวกไงก็ไม่รู้ ยิ่งนาทีนี้มุกซอมบี้ที่เริ่มตกยุคนี่ หยิบมาใช้ไม่ดีก็กลายเป็นความเอิ่มๆไปแทน

 

Badland Hunters (Hwang-ya/황야) – Movie Review | TL;DR Movie Reviews and  Analysis