ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Boy Behind the Door (2021) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

The Boy Behind the Door (2021) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Boy Behind the Door (2021) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

ชื่อภาพยนตร์: The Boy Behind the Door (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: David Charbonier, Justin Powell
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: David Charbonier, Justin Powell
นักแสดง: Lonnie Chavis, Ezra Dewey, Kristin Bauer van Straten
แนว/ประเภท: ระทึกขวัญ, สยองขวัญ, ลึกลับ
ความยาว: 1 ชม. 28 นาที
วันเข้าฉาย: 29 กรกฏาคม 2021



 

 

หลังจากบ๊อบบี้และเควินเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาถูกลักพาตัวไปและนำไปที่บ้านแปลก ๆ ที่อยู่ตรงกลางตอนนี้บ๊อบบี้พยายามหลบหนี แต่ในขณะที่เขาเริ่มหยุดพักเขาได้ยินเสียงกรีดร้องของเควินเพื่อขอความช่วยเหลือและตระหนักว่าเขาไม่สามารถทิ้งเพื่อนไว้ข้างหลังได้  


 

IMDB : tt10772662

คะแนน : 5.7

รับชม : 2074 ครั้ง

เล่น : 382 ครั้ง



 

ชวิส (นี่คือเรา) และดิวอี้ (จินน์) เข้าร่วมบนหน้าจอโดย Kristin Bauer van Straten (เลือดทรู), สก็อตต์ไมเคิลฟอสเตอร์ (กาลครั้งหนึ่ง) และ Micah Hauptman (สนิมครีก).

“ จากเฟรมแรก เด็กชายหลังประตู เพิ่มความตึงเครียดในแบบที่ดูเหมือนจะไม่มีวันยอมแพ้” Craig Engler ผู้จัดการทั่วไปของ Shudder กล่าวในแถลงการณ์ “ จัสตินและเดวิดได้สัมผัสถึงความชั่วร้ายที่แท้จริงที่ซุ่มซ่อนอยู่รอบ ๆ โลกของเราในปัจจุบันและฉันคิดว่าไม่มีที่ไหนเหมาะสำหรับผู้ชมที่จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจนี้ไปกว่า Shudder”





 

“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Shudder ซึ่งเป็นนักพากย์ชั้นนำในพื้นที่สยองขวัญในการเปิดตัว เด็กชายหลังประตู"Charbonier และ Powell กล่าวเสริม “ ไม่ใช่ทุกวันที่เราจะได้เห็นเรื่องราวที่มุ่งเน้นไปที่ลีดที่แข็งแกร่งและหลากหลายเช่นนี้ซึ่งลอนนี่และเอซราสร้างสรรค์อย่างเชี่ยวชาญด้วยการแสดงที่ซื่อสัตย์และจริงใจ เราหวังว่าผู้ชมทั่วโลกจะสนุกกับการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกับที่เราสร้างขึ้น”