ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kuiko | ลูกกตัญญู

Kuiko | ลูกกตัญญู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Kuiko | ลูกกตัญญู

ชื่อภาพยนตร์ : Kuiko | ลูกกตัญญู
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  T.Arulchezhian
บทภาพยนตร์ : T.Arulchezhian
นักแสดง : Vidharth,  Yogi Babu,  Priyanka
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชีวิตของอดีตครูคนหนึ่งมีอันต้องพลิกผันไป เมื่อเขาออกเดินทางไปส่งตู้เย็น ที่นำพาให้เขาได้ค้นพบช่วงเวลาพิลึกพิลั่นและซึ้งใจระหว่างทาง

 

Kuiko review. Kuiko Tamil movie review, story, rating - IndiaGlitz.com

IMDB : tt26327164

คะแนน : 0

รับชม : 447 ครั้ง

เล่น : 74 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของ Kuiko ย่อมาจาก Kudiyirundha Kovil เริ่มต้นเมื่อ Vidharth (Thyagarajan) ถูกไล่ออกจากงานสอน ต่อมาเขาปรารถนาที่จะสนุกกับการแข่งขัน IPL ในเจนไน เมื่อเขาไปเก็บเงินจากเพื่อนในครอบครัว Panbazhagan (Muthukumar) เพื่อสิ่งนี้ เขาถูกขอให้ส่งกล่องแช่แข็งไปที่บ้านของ Yogi Babu (Malaiyappan) เนื่องจากแม่ของเขาเสียชีวิต กล่องนี้เปลี่ยนชีวิตของ Thyagarajan, Malaiyappan และตัวละครหลายตัวในหมู่บ้านอย่างไรจนกลายเป็นเรื่องราวที่เหลือ


Malaiyappan ซึ่งเป็นคนเลี้ยงแพะในหมู่บ้านของเขา ปัจจุบันกลายเป็นคนเลี้ยงอูฐที่มีฐานะร่ำรวยในซาอุดีอาระเบีย เขามาที่บ้านเกิดเพื่อส่งแม่ของเขาอย่างสง่างาม และเสียใจที่ไม่ได้อยู่เพื่อเธอในช่วงเวลาสุดท้ายของเธอ ทยาการาจันที่ติดอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกลับกลายเป็นคนที่ใจดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ กล้องจะใช้เวลาอันแสนหวานตามตัวละครเหล่านี้อย่างเกียจคร้าน เดินไปรอบ ๆ ที่พวกเขาต้องการและปักหลักอยู่ในบ้านงานศพ เมื่อถึงเวลาที่ความขัดแย้งส่วนกลางเกิดขึ้น ก็ผ่านไปหลายนาทีแล้ว

 

Kuiko review. Kuiko Tamil movie review, story, rating - IndiaGlitz.com