ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

C'mon C'mon | ลุงครับ'รัก'คืออะไร?

C'mon C'mon | ลุงครับ'รัก'คืออะไร?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : C'mon C'mon | ลุงครับ'รัก'คืออะไร?

ชื่อภาพยนตร์ : C'mon C'mon | ลุงครับ'รัก'คืออะไร?
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mike Mills
บทภาพยนตร์ :  Mike Mills
นักแสดง : Joaquin Phoenix,  Gaby Hoffmann,  Woody Norman
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เมื่อน้องสาวของเขาขอให้เขาดูแลลูกชายของเธอ นักข่าววิทยุจึงออกเดินทางข้ามประเทศกับหลานชายผู้กระตือรือร้นเพื่อแสดงให้เขาเห็นชีวิตที่ห่างไกลจากลอสแองเจลิส

 

C'mon C'mon review – Joaquin Phoenix and young co-star are extraordinary in  road-trip drama | Drama films | The Guardian

IMDB : tt10986222

คะแนน : 7.3

รับชม : 234 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมีปมประเด็นที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยใหญ่ แต่กลับหนักหน่วงเอาการอยู่ไม่น้อย เป็นประเด็นละเอียดอ่อนเกี่ยวกับสถาบันครอบครัวที่ถูกสอดแทรกเอาไว้อย่างมีกึ๋น เล่าเรื่องผ่านตัวละครเด็กกับผู้ใหญ่ที่เป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ และยังสอดแทรกทัศนคิตกับความคิดของเยาวชน ที่มีต่อมุมของโลกปัจจุบันที่พวกเขาดำรงชีพอยู่ เป็นเสียงแทรกเข้ามาที่ช่วยส่งเสริมความหนักแน่นให้กับแนวคิดของหนังได้อย่างเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ไดอะล็อกและบทหนังที่ว่าเยี่ยมแล้ว มาได้การแสดงดีๆ ของ "วาคีน ฟีนิกซ์" เข้ามาเสริม ต้องบอกว่าเขาแบกรับหนังเรื่องนี้ทั้งเรื่องเอาไว้ได้สบายๆ ทั้งการถ่ายทอดอารมณ์และการยั้งเข้าถึงบทบาทนั่น นี่คือลักษณะของนักแสดงมืออาชีพโดยแท้ และหนังก็ยังได้นักแสดงเด็กดาวรุ่งหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ อย่าง "วู้ดดี้ นอร์แมน" ที่การแสดงของเด็กคนนี้จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่งกับความสามารถของเขา ตัวเล็กๆ แต่เข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดออกมาได้น่าเหลือเชื่อ ขนาดเป็นแค่นักแสดงเด็กตัวเล็กๆ เท่านั้น

 

C'mon C'mon: Siempre adelante”: somos el complemento de alguien más - La  Estatuilla