ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Secret Life of Pets 2 เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Secret Life of Pets 2 เรื่องลับแก๊งขนฟู 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : The Secret Life of Pets 2 เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Secret Life of Pets 2 เรื่องลับแก๊งขนฟู 2
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Renaud,   Jonathan del Val
บทภาพยนตร์ : Brian Lynch
นักแสดง : Patton Oswalt,   Kevin Hart,   Harrison Ford
วันที่ออกฉาย : 7 June 2019

 

 

 

 

สุนัขพันธุ์เทอร์เรียร์ แม็กซ์ กำลังเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าของของเขา ตอนนี้แต่งงานและมีลูกตัวน้อยอย่างหนูน้อยเลียมแล้ว แม็กซ์กังวลเรื่องการคุ้มครองหนูน้อยคนนี้มากจนเป็นโรควิตกจริต ระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งครอบครัวที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง แม็กซ์ และ เจ้าสุนัขจอมเฟอะฟะ ได้พบกับวัวที่เกลียดชังสุนัข จิ้งจอกดุร้ายและไก่งวงที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่งทุกอย่างก็ยิ่งทำให้แม็กซ์วิตกหนักเข้าไปใหญ่ โชคดีที่แม็กซ์ได้รับคำแนะนำจาก รูสเตอร์ สุนัขเฝ้าฟาร์มมากประสบการณ์ ผู้ผลักดันให้แม็กซ์สลัดความวิตกกังวลของเขา พบความแข็งแกร่งในตัวเอง และปล่อยให้เลียมมีอิสระมากขึ้น

Review Flow - Into Film

 

ดู The Secret Life of Pets 2 [720pp]หนังเต็มออนไลน์ - april-movie

IMDB : tt5113040

คะแนน : 6.5

รับชม : 23576 ครั้ง

เล่น : 11430 ครั้ง



 
 
 
หนังแอนิเมชั่นภาคต่อสุดแสนน่ารัก เป็นการจับมือกันระหว่างอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งจะมาเผยความลับว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทำอะไร ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง แพตตัน ออสวอล์ต, อีริค สโตนสตรีท และเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงพากย์ โดยได้ คริส เรโนด์ มารับหน้าที่ผู้กำกับเตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน
 
 
 
The Secret Life of Pets 2 คือการกลับมาสร้างสรรค์ผลงานของมือเขียนบท ไบรอัน ลินช์ (Minions) และกำกับโดย คริส โรโนด์ (Despicable Me series, Dr. Seuss’ The Lorax) พร้อมเปิดตัวคนให้เสียงแม็กซ์คนใหม่ แพ็ตตัน ออสวอลท์ ร่วมด้วย เลก เบลล์, ฮันนิบาล บูเรสส์, ดาน่า คาร์วี่ย์, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, ทิฟฟานี่ ฮัดดิช, เควิน ฮาร์ต, พีท โฮล์มส์, การ์ธ เจนนิ่งส์, เอลลี่ เคมเปอร์, นิค โครลล์, บ็อบบี้ มอยนิแฮน, เจนนี่ สเลก และ เอริค สโตนสตรีท