ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Peace Breaker หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Peace Breaker หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Peace Breaker หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Peace Breaker หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yi-chi Lien
บทภาพยนตร์ : Seong-hun Kim
นักแสดง : Qianyuan Wang,  Tao Liu,  Jiayi Feng
วันที่ออกฉาย : 16 November 2017

 

 

เรื่องย่อ : Peace Breaker หรือชื่อไทย หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ (Po.Ju, 破·局) เรื่องราวของตำรวจที่ทุจริตทำให้ตัดสินใจผิดอย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่อื่นเพื่อปกปิดความชั่วร้ายของเขา ภาพยนตร์อาชญากรรม "A Hard Day" ของ Kim Seung-hun เรื่องใหม่นี่เป็นวันที่ยากที่สุดในชีวิตของกัปตันตำรวจ Gao Jian Xiang: แม่ของเขาผ่านไปสิ่งต่างๆไม่ได้ดีในที่ทำงานและในขณะที่เขาอยู่ในระหว่างการไว้ทุกข์เขาบังเอิญฆ่าคนที่อยู่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาคิดว่าเขาอาจจะสะดุดทางของเขาตลอดชีวิต แต่เขารู้ว่ามีแผนการสมรู้ร่วมคิดไว้รอเขาอยู่สักหน่อยส่งชีวิตของเขาไปเป็นเกลียว

 

หนังเกาหลีบทเยี่ยม 'A Hard Day' จะถูกรีเมคโดยจีน 'กัวฟู่เฉิง' รับ ...

IMDB : tt7180392

คะแนน : 6.1

รับชม : 940 ครั้ง

เล่น : 158 ครั้ง



 
Peace Breaker หักเหลี่ยมโหดตำรวจโคตรระห่ำ (2017) รีวิว 
หลังจากดูเทรลเล่อร์กันไป มีหลายเสียงที่ออกมาบอกว่าพล็อตเหมือนหนังเกาหลี แต่มันน่าจะมีอะไรที่แตกต่างบ้าง ต้องรอดูคำวิจารณ์ว่าจะออกมาแนวไหน
หวังเชียนหยวน ที่รับบทตัวร้ายมาหลายเรื่อง พูดขำๆ บนเวทีว่า ไม่อยากรับบทตัวร้ายอีกแล้ว ด้านกัวฟู่เฉิงที่ได้เล่นเป็นตำรวจอีกแล้ว บอกว่า ไม่รู้ว่าผู้กำกับเห็นอะไรในตัวเขา ถึงได้ส่งบทตำรวจมาให้เรื่อยๆ ตั้งแต่เรื่อง Divergence ที่รับบทเป็นตำรวจผู้สิ้นหวัง มาถึง Cold War 1-2 ที่ต้องรับบทเป็นตำรวจระดับผู้บริหาร (แต่ก็ยังไม่วายต้องมีฉากบู๊) ตำรวจสุดโทรมในเรื่อง Port of Call และมาถึงเรื่องนี้ ตำรวจที่ออกจะดาร์กๆ หน่อย แต่ทุกบทตำรวจที่ได้รับจะมีความต่าง ส่วนเรื่องฉากต่อสู้ เฮียกัวบอกว่า ไม่ลำบาก เพราะตัวเขาเป็นนักร้องด้วย และมักจะต้องขึ้นเวทีทั้งร้องทั้งเต้นอยู่เสมอๆ ดังนั้นเขาจำเป็นต้องรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมตลอดเวลา ไม่ใช่พรุ่งนี้จะออกงานอีเว้นต์ ต้องร้องเพลงก็ไปเข้าฟิตเนส แต่เขาทำเป็นประจำมาตลอดชีวิตการเป็นนักร้อง-นักแสดงอยู่แล้ว ดังนั้นฉากต่อสู้ ฉากที่ต้องใช้แรงไม่ใช่ปัญหา และพร้อมรับความเสี่ยงกับฉากต่อสู้ เพราะเมื่อใดที่เริ่มถ่ายทำ ตัวเองจะอินไปกับบท เพราะงั้นการได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำ เลือดออกมันเลี่ยงไม่ได้ และถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าต้องถ่ายซีนระเบิด ซีนรถชนก็ต้องปรึกษากับทีมงาน เพื่อเซฟทุกอย่างอยู่แล้ว กัวฟู่เฉิง เปิดเผยมาอีกว่า ตอนนี้เขากำลังจะร่วมมือกับทีมงานจาก Port of Call อีกครั้ง ในบทของตำรวจ (อีกแล้ว) ซึ่งคราวนี้จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังทีคุ้นหน้าคุ้นตากันมากๆ แต่ยังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกันเลย นักข่าวพยายามแซะ แต่เฮียกัวอุบเงียบไม่ปริปากเลยยยย ส่วนเรื่อง Guilty of Mind เห็นแว๊บๆ ว่ามีเสียงชมจากสื่อว่าหลี่อี้เฟิง มีฝีมือการแสดงที่ก้าวหน้าขึ้น จากฉากที่เขาต้องร้องไห้ไป