ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mission Raniganj | กู้ภัยเหมืองนรก

Mission Raniganj | กู้ภัยเหมืองนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mission Raniganj | กู้ภัยเหมืองนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Mission Raniganj | กู้ภัยเหมืองนรก
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tinu Suresh Desai
บทภาพยนตร์ : Vashu Bhagnani,  Deepak Kingrani,  Vipul K. Rawal
นักแสดง : Akshay Kumar,  Parineeti Chopra,  Rajesh Sharma
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อคนงานติดอยู่ในเหมืองถ่านหินหลายสิบชีวิตเพราะน้ำท่วม วิศวกรชายจึงเริ่มปฏิบัติการกู้ชีพท้ามัจจุราช ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงนี้

 

Mission Raniganj' Trailer: Akshay Kumar Is on a Mission to Rescue Coal  Miners

IMDB : tt21262240

คะแนน : 5.7

รับชม : 208 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Jaswant Singh Gill หัวหน้าวิศวกรเหมืองแร่เพิ่มเติมที่ Coal India ผู้ซึ่งทุ่มเทความพยายามทั้งหมดของเขาในการช่วยชีวิตคนงานเหมือง 70 คนที่ติดอยู่ในลำไส้ที่ถูกน้ำท่วม Mahabir Colliery ในเมือง Raniganj รัฐเบงกอลตะวันตก ในปี 1989 ในการแข่งขันกับเวลา เมื่อวิธีการทางวิศวกรรมแบบเดิมๆ ทั้งหมดล้มเหลว Gill ได้คิดค้น 'jugaad' เพื่อช่วยเหลือคนงานเหมือง (อ่านเพิ่มเติม: ขอขอบคุณสำหรับการมา รีวิว: หนังตลกทางเพศของ Bhumi Pednekar เป็นเรื่องเกี่ยวกับพีช ไม่ใช่การเทศนา)

 

แม้ว่าคูมาร์จะนำเสนอการแสดงที่จริงใจซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่ที่แสดงบทของกิลล์ แต่การเล่าเรื่องกลับไม่ได้ให้ความยุติธรรมกับโครงเรื่องเลย ผู้กำกับ Tinu Suresh Desai สานต่อบทภาพยนตร์ในลักษณะที่ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมและลงทุนไปกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายช่วง อย่างไรก็ตาม เขาสะดุดล้มอย่างมากในสถานที่ที่เขาปล่อยให้ฮีโร่ของเขาอยู่ตรงกลางเวที โดยวางเรื่องราวไว้ที่เบาะหลัง ในส่วนที่คูมาร์ครองเวลาฉายส่วนใหญ่ จุดสนใจอยู่ที่การกระทำและความพยายามของเขาเป็นหลัก มากกว่าความเจ็บปวดของคนงานเหมืองที่ติดลึกอยู่ในเหมือง นั่นคือตอนที่คุณรู้สึกว่าบางทีอาจได้รับความสนใจจากผู้อื่นเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเช่นกัน

 

Mission Raniganj X review: Akshay Kumar and Parineeti Chopra starrer gets  thumbs up for emotions, panned for 'worst CGI',  mission-raniganj-x-review-akshay-kumar-and-parineeti-chopra-starrer-gets-thumbs-up-for-emotions-panned-for-worst-cgi