ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

สติแตกสุดขั้วโลก | Crazy

สติแตกสุดขั้วโลก | Crazy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังแฟนตาซี , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : สติแตกสุดขั้วโลก | Crazy

ชื่อภาพยนตร์ : สติแตกสุดขั้วโลก | Crazy
แนว/ประเภท : Fantasy,  Comedy,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  พชร์ อานนท์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : จอห์น ดีแลน,แอนดริว เกร้กสัน,พลอย เฌอมาลย์,ปราโมทย์ แสงศร
วันที่ออกฉาย : 19992538

 

ในขณะที่เพื่อนสี่คนกำลังดูหนังแอ็คชั่นไซไฟในโรงละครเก่า ทันใดนั้นตัวละครหลักทั้งหมดก็ถูกไล่ล่าออกไปนอกจอ เหล่าฮีโร่กำลังขอความช่วยเหลือในการหลบหนีผู้ร้ายในโลกธรรมดา แล้วพวกเขาจะทำสำเร็จมั้ย?

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ เรื่อง สติแตกสุดขั้วโลก CRAZY [ Official Trailer ] -  YouTube

 

 

IMDB : tmdb896167

คะแนน : 0

รับชม : 286 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สติแตกสุดขั้วโลกเป็นภาพยนตร์ของค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และเป็นผลงานที่กำกับเองเรื่องแรกของ พชร์ อานนท์ แนว แฟนตาซี คอมเมดี้ แอ็คชั่น มีดารานักร้อง ที่เป็นเด็กปั้นของตัวผู้กำกับเอง โดยดึง ปราโมทย์ แสงศร ที่กำลังโด่งดังสุดๆจาก โลกทั้งใบให้นายคนเดียวมาแสดง และนักร้องคู่แฝดของค่ายคีตา อย่างฝันดี ฝันเด่น และนักแสดงดาวรุ่งอย่าง แอนดริว เกร้กสัน ชาช่า อัลเทอร์เมท จอห์น ดีแลน อั๊ต อัษฎา พานิชกุล หญิง ฌัชฌา พลอย เฌอมาลย์ และ ดีเจ สมพล

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมดาราวัยรุ่นซึ่งที่นิยมในยุคสมัยนั้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นในยุคนั้นต่างแห่กันไปตีตั๋วเข้ารับชมภาพยนตร์ สติแตกสุดขั้วโลก เล่าถึงหรั่ง(แอนดริว เกร้กสัน) เข่ง(จอห์น ดีแลน) มาย(อัษฎา พานิชกุล) และ เอ๋อ(ฌัชฌา รุจินานนท์) ได้รับการเลี้ยงดูอยู่ในโรงงิ้วจากอาก๋ง เอ๋อชอบไปดูหนังจีน จนกระทั่งวันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ก็เกิดขึ้น หนังที่เอ๋อดูคืนนั้น องค์ชายเล็กถูกตามฆ่าจากจอมมารหลิว(สมพล ปิยะพงศ์สิริ) ที่ได้รับการว่าจ้างจากองค์ชายใหญ่เพื่อแย่งชิงราชบังลังก์ โดยมีจอมยุทธหมง(ปราโมทย์ แสงศร) คอยคุ้มครองอยู่ ทั้งสี่ตามไล่ล่ากันจนหลุดออกมาในโลกของความจริง เรื่องราวชุลมุนก็เริ่มต้นขึ้น เอ๋อขอให้หรั่งและมายช่วยเหลือจอมยุทธหมง เข่งอาสาจอมยุทธหมงช่วยหาองค์ชายให้ ในที่สุด ด้วยความพยายามอย่างสุดขั้วโลก ทั้งหมดก็หาองค์ชายพบ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือการหาทางกลับสู่แผ่นฟิล์มโลกแห่งมายา

เนื้อหาของภาพยนตร์นับว่า แฟนตาซีและแหวกแนวมาก แต่ยังคงสะท้อนยุคสมัยที่คนไทยยังนิยมหนังจีนกำลังภายใน การจับนักแสดงลูกครึ่งอย่าง ชาช่า อัลเทอร์เมท มาแสดงเป็นองค์หญิงใส่ชุดจีนสีแดงนับว่าแปลกตายิ่ง เนื่องจากภาพยนตร์ทำรายได้สูงถึง 48 ล้านบาท ส่งผลให้ ปราโมทย์ แสงศร กลายเป็นพระเอกร้อยล้านไปในทันที เพราะในปีนั้น ภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ทำรายได้ไป 55 ล้านบาท และเมื่อนำรายได้ของภาพยนตร์สองเรื่องรวมกันก็เป็นเงิน กว่า 103 ล้านบาท

สติแตกสุดขั้วโลก | CRAZYThai Movie Company | Production & DistributionFIVE  STAR PRODUCTION