ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas at the Drive-In | คริสต์มาสที่ไดรฟ์อิน

Christmas at the Drive-In | คริสต์มาสที่ไดรฟ์อิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Christmas at the Drive-In | คริสต์มาสที่ไดรฟ์อิน

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas at the Drive-In | คริสต์มาสที่ไดรฟ์อิน
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Don McBrearty
บทภาพยนตร์ : Rick Garman
นักแสดง : Danica McKellar,  Neal Bledsoe,  Luke Marty
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ทนายสาวมุ่งมั่นปกป้องโรงหนังเก่าแก่ก่อนที่ช่วงเทศกาลจะมาถึง แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามแผน เมื่อเธอพบว่าคนที่จะขายโรงหนังแห่งนี้คือถ่านไฟเก่าของตัวเอง

 

Christmas movies filmed in Cambridge set to hit the small screen | CBC News

IMDB : tt22499672

คะแนน : 6.2

รับชม : 102 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ว่าตามจริงพล็อตเดิมๆ มากครับ แต่หนังดูสนุก พลังสำคัญของหนังคือการแสดงของคู่พระนางครับ McKellar กับ Bledsoe เคมีเข้ากันอย่างแรง ไม่ใช่ “อย่างมาก” นะครับ แต่ “อย่างแรง” เลย คือดูแล้วเชื่อเลยว่าคู่นี้เป็นแฟนเก่าที่มีอดีตต่อกันมาจริงๆ ยิ่งฉากที่ทั้งคู่คุยกันที่ไดรฟ์อินถึงเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องเลิกกันในตอนแรก ฉากที่ว่านี่รับส่งอารมณ์กันอย่างน่าปรบมือ จนผมนี่ถึงขั้นเอามือขวายกขึ้นมาทาบอกแบบไม่รู้ตัวเลยน่ะครับ คือดูแล้วอินมาก และอยากให้พวกเขากลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง

 

เป็นอีกเรื่องที่ผมเชียร์ให้ดูครับ ดาราดี โทนดี บรรยากาศดี แต่ยังไม่ถึงขั้นดีสุดๆ ตรงการเดินเรื่องครับ ว่าตามจริงคือพลังที่ทำให้หนังน่าติดตามคือคู่พระนางมากกว่าการเล่าเรื่อง และเทคนิคการเล่าเรื่องในตอนท้ายที่ว่าด้วยการแก้ปมปัญหาว่าสุดท้ายแล้วโรงหนังจะต้องถูกขายไหม หรือปมรองที่เกี่ยวกับคดีที่ดินที่เซดี้ต้องไปช่วยหญิงสาวคนหนึ่ง จริงๆ การคลายปมเหล่านี้ถ้าเล่าดีๆ มันจะเป็นอะไรที่ทรงพลังพอดูเลยครับ มันสามารถมาพร้อมความซึ้งกินใจได้เลยล่ะ แต่หนังกลับเล่าตอนไคลแม็กซ์แบบทื่อๆ เลยทำให้หนังไม่สุดอย่างที่ควรจะเป็น – ถ้าจะมีอะไรที่เสียดายก็คือนี่ล่ะครับ

 

Christmas at the Drive-In (2022)