ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง (TV Series 2017) การ์ตูนมาใหม่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง (TV Series 2017) การ์ตูนมาใหม่  เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง (TV Series 2017) การ์ตูนมาใหม่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง (TV Series 2017) การ์ตูนมาใหม่  เต็มเรื่อง

 

Stars: Bret Iwan, Tress MacNeille, Russi Taylor

Mickey Mouse and his pals Minnie, Pluto, Goofy, Daisy, and Donald take their unique transforming vehicles on humorous high-spirited races around the globe as well as hometown capers in Hot Dog Hills.

 

เนื้อเรื่องย่อ : Mickey Mouse และเพื่อนของเขา Minnie, Pluto, Goofy, Daisy และ Donald ใช้ยานพาหนะที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาในการเปลี่ยนแปลงการแข่งขันสูงร่าเริงอารมณ์ขันทั่วโลกเช่นเดียวกับบ้านเกิดของนักเลงใน Hot Dog Hills ดูหนังออนไลน์ หนังการ์ตูน Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง

IMDB : tt6264782

คะแนน : 6.3

รับชม : 2327 ครั้ง

เล่น : 525 ครั้ง



Mickey and the Roadster Racers มิคกี้และเหล่ายอดนักซิ่ง

 

 

Mickey and the Roadster Racers TV Review

เหล่าการ์ตูน มิกกี้ และ ผองเพื่อน จากช่องดิสนีย์พร้อมมาสร้างความสนุกกับ Mickey and the Roadster Racers ซีรีส์ตอนใหม่สุด เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาซิ่งไปด้วยกันกับ มิกกี้ และผองเพื่อน ที่จะพาน้องๆ ไปสู่กับตัวละครทั้ง 5 นำทีมโดย “มิกกี้” ผู้ชื่นชอบการผจญภัยและการทดลองสิ่งใหม่ๆ, “มินนี่” ผู้มีมีนิสัยอ่อนโยน ทันสมัย และชื่นชอบการร้องเพลงและเต้นรำ, กูฟฟี่ ผู้มีจิตใจดี แม้บางครั้งเขาอาจจะซุ่มซ่ามและสะดุดขาตัวเองหกล้มอยู่บ่อยๆ, โดนัล ถึงแม้จะขี้หงุดหงิด แต่เขาก็มีจิตใจดีงามและทุ่มเทให้กับผองเพื่อนเสมอ และ ไดซี่ ผู้มีเพื่อนมากมาย แม้จะแก่นเซี้ยว แต่เธอก็อ่อนโยนกับคนรอบตัวที่เธอเป็นห่วงเสมอ มิกกี้และผองเพื่อน ได้ออกตระเวนแข่งรถไปตามท้องถนน กับรถเปิดประทุนคู่ใจคันใหม่ รับรองได้ว่างานนี้ถูกใจคุณหนูๆอย่างแน่นอนใน Mickey and the Roadster Racers

Jeff Gordon บนทวิตเตอร์: "Race car driver "Gordon Gear" is set to ...