ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Honsla Rakh

Honsla Rakh
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Honsla Rakh

ชื่อภาพยนตร์ : Honsla Rakh
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Amarjit Singh Saron
บทภาพยนตร์ : Rakesh Dhawan
นักแสดง : Diljit Dosanjh,  Shehnaaz Gill,  Sonam Bajwa
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

พ่อเลี้ยงเดี่ยวผู้น่ารัก หยั่งรากลึก Desi และ Punjabi ของเด็กชายวัย 7 ขวบที่พยายามจะพบรักอีกครั้ง

Diljit Dosanjh-starrer Honsla Rakh offers hearty laughs, interspersed with  brief moments of emotion : The Tribune India

 

IMDB : tt14598754

คะแนน : 6.1

รับชม : 219 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Honsla Rakh ติดตามเรื่องราวของพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูกชายวัย 7 ขวบที่พยายามจะพบรักอีกครั้ง เรื่องราวมีความอ่อนหวานและเรียบง่ายแม้ว่าจะไม่ได้แปลกใหม่ทั้งหมดก็ตาม แนวคิดที่คล้ายกันนี้ได้รับการแก้ไขในภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Fatherhood ดังนั้นบรรยากาศที่นี่จึงคล้ายกัน บทภาพยนตร์มีความสดชื่นและให้ความรู้สึกที่มีความสุข แต่สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือทัศนคติแบบเหมารวมบางอย่างเช่นการอับอายและการสะกดรอยตามซึ่งแพร่หลายในบทภาพยนตร์ ฉันรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องกล่าวถึงประเด็นต่างๆ ที่ทีมผู้สร้างใช้ในนามของความบันเทิง แต่ยกเว้นปัญหาเหล่านี้ ยังมีอีกหลายช่วงเวลาในบทภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ อารมณ์ขันที่นี่อาจดูไร้สาระเล็กน้อยแต่การประหารชีวิตก็ทำถูกต้องจนทำให้คุณหัวเราะได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้สายใยอารมณ์ที่ยังคงอยู่นั้นละเอียดอ่อนและไม่เปลี่ยนเป็นละครแนวเมโลดราม่าที่น่าดู คงความสดใหม่และเป็นฟองไว้ตลอด ไคลแม็กซ์ที่ขยายออกไปคือจุดที่ความสนุกพุ่งทะลุเพดาน! ช่วง 30 นาทีสุดท้ายทำให้เกิดความสับสนซึ่งนำไปสู่หนังตลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และจบลงด้วยความสุขมากมาย โดยเฉพาะครึ่งหลังดีกว่าครึ่งแรกและนั่นคือสิ่งที่ทำให้บทภาพยนตร์เป็นนาฬิกาที่ยอดเยี่ยม! โดยรวมแล้วบทภาพยนตร์ที่สนุกสนานเต็มไปด้วยความรู้สึกมีความสุข!

 

Shehnaaz Gill-Diljit's Honsla Rakh Beats Bell Bottom | Honsla Rakh Earns Rs  17.5 Cr | 5 Records That Honsla Rakh Broke At Box Office - Filmibeat