ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง I Now Pronounce You Chuck & Larry (2007) คู่เก๊วิวาห์ป่าเดียวกัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Now Pronounce You Chuck & Larry (2007) คู่เก๊วิวาห์ป่าเดียวกัน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง I Now Pronounce You Chuck & Larry (2007) คู่เก๊วิวาห์ป่าเดียวกัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Now Pronounce You Chuck & Larry (2007) คู่เก๊วิวาห์ป่าเดียวกัน เต็มเรื่อง

 

 

ภาพยนตร์เีรื่อง I Now Pronounce You Chuck and Larry ซึ่งมีชื่อภาษาไทยสุดเก๋ว่า คู่เก๊ วิวาห์ป่าเดียวกัน เป็นภาพยนตร์ตลกเรื่องล่าสุดของ อดัม แซนด์เลอร์ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขารับบทเป็น ชัค นักดับเพลิงผู้เป็นเสือผู้หญิง แต่กลับต้องมาแต่งงาน (แบบหลอก ๆ) กับ ลาร์รี่ นักดับเพลิงเพื่อนสนิทที่เป็นพ่อหม้ายลูกสอง เพื่ออาศัยช่องโหว่ของกฎหมายช่วยให้ลูก ๆ ของลาร์รี่มีหลักประกันหากลาร์รี่เสียชีวิต เรื่องยุ่ง ๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนรักทั้งสองต้องพยายามสร้างภาพการเป็นคู่สมรสเพศเดียวกัน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ผู้ตรวจสอบการแอบอ้างการแต่งงานจับได้ และยิ่งวุ่นหนักเข้าเมื่อ ชัค เกิดไปหลงรัก อเล็กซ์ ทนายสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาช่วยให้คำปรึกษาด้านกฎหมายกับคู่แต่งงานหลอก ๆ นี้

 

IMDB : tt0762107

คะแนน : 5.9

รับชม : 1218 ครั้ง

เล่น : 469 ครั้ง



I Now Pronounce You Chuck & Larry (2007) คู่เก๊วิวาห์ป่าเดียวกัน

พอนึกถึง อดัม แซนเลอร์ ตราประทับของพระเอกคอเมดี้แห่งศตวรรษนี้ก็ลอยมาประทับติดหน้าผากเขาทันที เพราะผลงานที่ผ่านมาประมาณ 99% ไม่เคยหลีกพ้นหนังแนวนี้ซะที ซึ่งก็รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง I Now Pronounce You Chuck and Larry เช่นกัน

ชัค เลไวน์ (อดัม แซนด์เลอร์) หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสาวๆอย่างกับฮาเร็ม กับ ลาร์รี่ วาเลนไทน์ (เควิน เจมส์) พ่อหม้ายลูกสอง ทั้งสองเป็นเพื่อนซี้ย่ำปึ้กประจำสถานีดับเพลิงในเมืองบรู๊คลิน แต่วันหนึ่งลาร์รี่ดันคิดขึ้นมาว่างานที่เขาเสี่ยงสุดสุด แล้วถ้าเขาตายไปลูกๆ จะอยู่ยังไง เพราะเงินประกันไม่สามารถถ่ายโอนไปที่ลูกได้ นอกจากจะแต่งงานใหม่กับใครสักคน และคนที่ลาร์รี่เชื่อมั่นว่าปลอดภัยจนขอแต่งงาน (แบบกำมะลอ) ก็คือเพื่อนรักอย่างชัค! เรื่องอลหม่านก็เลยตามมาอย่างช่วยไม่ได้

อดัมเล่นเรื่องนี้ได้เสมอตัว ราวกับย่ำเท้าอยู่กับที่ ไม่ค่อยแตกต่างจากหลายเรื่องที่ผ่านมามากนัก โดยเฉพาะเมื่อลองไปเทียบกับ Click ที่เขาเคยทำให้ประทับใจสุดสุดมาแล้ว

มุขตลกไสตล์อดัมที่ยิงออกมาเป็นระยะๆ ก็เริ่มที่จะไม่ทำให้ฮาเน้นๆเหมือนเก่าก่อน ความเคยคุ้นที่เคยทำเอาถึงกับหัวเราะจนแทบตกเก้าอี้ ก็ทำได้แค่เพียงรอยยิ้ม


 

แต่จุดขายของอดัมที่แตกต่างจากหลายคนก็คือ หนังของเขาไม่ใช่แค่ความรื่นรมย์เท่านั้น แต่มีบางสิ่งที่ซ่อนแฝงในความรื่นเริง และเรื่องนี้ก็ไม่ลืมที่จะสอดแทรกและตบท้ายด้วยเรื่องดีๆ เช่นที่เคยเป็น โดยเฉพาะมุมมองที่ผู้คนในสังคมของประเทศที่เรียกตัวเองว่าพัฒนาแล้ว มีต่อเพศที่ 3 อย่างเกย์

เข้าใจอยู่ว่ายากเหมือนกันที่จะยอมรับว่าผู้ชายที่เคยเห็นว่าแมนสุดสุดแถมหญิงรายล้อมเพียบ ได้กลายเป็นเกย์ไปซะแล้ว แต่มันจำเป็นไหมล่ะที่จะต้องถึงกับบอยคอตไม่ให้อยู่ร่วมสังคมเดียวกัน


 

เหมือนอย่างที่ชัคกับลาร์รี่โดนผู้คนลุกฮือขึ้นมาต่อต้าน แถมเพื่อนๆ ที่สนิทก็พากันเดินหนี ทุกสิ่งล้วนลิดรอนเสรีภาพของความเป็นคน และตีกรอบให้คิดว่า 1+1 ต้องได้ 2 เสมอไป

แค่การที่เขามีเพศที่แปลกแยกและแตกต่าง ก็สร้างความลำบากใจให้ตัวเองพอดูแล้ว ทำไมสังคมต้องซ้ำเติมกันอีก จนทำให้คำว่าเกย์กลายเป็นคำที่น่ารังเกียจด้วยนะ


 

แม้แต่ประเทศพี่เบิ้มของโลกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนของสิทธิเสรีภาพอย่าง อเมริกา ยังไม่ยอมให้เกย์แต่งงานในประเทศ ถ้าคู่ไหนอยากแต่งก็เชิญข้ามเส้นแบ่งเขตแดนมาแต่งที่แคนาดาแทนก็แล้วกัน

ซึ่งหนังก็เสียดสีประเทศแห่งอิสรภาพผ่านทางบาทหลวงสุดฮา (ร็อบ ชไนเดอร์) ที่มาทำพิธีแต่งงานให้กับคู่เกย์อีกคู่ ผ่านบทสนทนาแบบแสบๆ คันๆ ชนิดที่ไม่มีไว้หน้ากันเล้ย!

ทั้งที่จริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะใหญ่ยักษ์มาจากไหน ก็ไม่มีใครมีสิทธิตัดสินชีวิตของคนอื่นหรอกนะ เพราะทุกคนต่างมีวิถีทางของตัวเอง

แต่ก็คงไม่ง่ายเลย ที่สังคมโลกจะก้าวผ่านอคตินี้ไปได้