ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Exposed (2016) ยิ่งแค้น ยิ่งไว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Exposed (2016) ยิ่งแค้น ยิ่งไว เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Exposed (2016) ยิ่งแค้น ยิ่งไว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Exposed (2016) ยิ่งแค้น ยิ่งไว เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Exposed (2016) ยิ่งแค้น ยิ่งไว  
เรื่องเริ่มที่ Isabel (Anna De Armas) ได้เจอปรากฎการณ์ที่เหนือธรรมชาติ เธอเชื่อว่าเทวฑูตได้มาปรากฎกายให้เธอเห็น  ขณะเดียวกันนั้นก็มีการพบศพของเจ้าหน้าที่ Joey Cullen (แสดงโดย  Danny Hoch) ถูกฆาตรกรรม นักสืบ Scott Galban  (สวมบทโดย Keanu Reeves ) จึงรับหน้าที่เข้ามาสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ฆ่า Cullen คู่หูของเขา แต่ดูเหมือน Galban ไม่สามารถสืบหาผู้ต้องสงสัยได้ อีกทั้งผู้บังคับบัญชายังอยากให้ปิดคดีโดยเร็วที่สุด (สงสัยจะใช้แพะ) เพราะ Cullen เป็นตำรวจที่ขึ้นชื่อในเรื่องทุจริตอย่างใครเทียบยาก การขุดคุ้ยคดีของเขาอาจนำมาซึ่งเรื่องฉาวโฉ่ให้กับวงการตำรวจ

IMDB : tt4019560

คะแนน : 4.3

รับชม : 757 ครั้ง

เล่น : 106 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง





เรื่องสุดท้ายของสัปดาห์นี้ที่ผมเลือกที่จะดูคือ Exposed หนังที่ดูตัวอย่างแล้วน่าสนใจมาก ส่วนตัวผมชอบ Keanu Reeves อยู่แล้ว ยิ่งตัวอย่างหนังตัดออกมาให้เห็นว่าบทในเรื่องนี้ของเฮียแกค่อนข้างเป็นบทที่หนักจนเฮียหน้าแก่ไปเยอะ มันเพิ่มความน่าสนใจได้เยอะ แต่ก็ยังหวั่นๆ อยู่ว่าหนังสองเรื่องล่าสุดคือ Man of Tai Chi กับ Knock Knock ที่เฮียแกเล่นก็แย่จนอดที่จะไม่ติไม่ได้


Exposed เล่าเรื่องราวของหญิงสาวชาวลาติน (อานา เดอ อาร์มาส์) พบกับสิ่งแปลกประหลาดสุดอัศจรรย์หลังจากไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับตำรวจนักสืบ (คีนูอา รีฟส์) ในการสืบสวนหาสาเหตุการตายของคู่หูนักสืบ ซึ่งนำพาให้พบกับเหตุการณ์สุดลึกลับดำมืดอันตราย ที่จะมีเพียงพวกเขาเท่านั้นจะหยุดยั้งมันเอาไว้ได้


จะบอกว่าหนังเปิดเรื่องได้ดูเครียดและอึดอัดมากๆ ด้วยบรรยากาศของหนังบวกกับองค์ประกอบต่างๆ มันสื่อให้รู้สึกว่า เอาเว้ยยยย....เรื่องนี้น่าจะสนุกเลยล่ะ ดูไปดูไป เริ่มรู้สึกว่าหนังมันวนอยู่กับที่ ไม่ได้ไปไหนเลย การสืบสวนของพระเอกก็ไม่ได้มีหลักการอะไรให้เชื่อว่าพระเอกเจอหนทาง เรื่องราวต่างๆ ไม่มีความปะติดปะต่อแม้แต่น้อย อยู่ดีๆ นึกจะตัดตัวละครตัวไหนออกก็ตัด นึกจะเอาใครเข้ามาเกี่ยวกับคดีก็โผล่เข้ามาโดยไม่ต้องมีเหตุผล ดูแล้วงงไปหมดว่าหนังจะบอกว่าอะไร


พอตัดไปที่ส่วนของนางเอก หนังก็ไปอัดดราม่าให้นางเอกซะแน่นเอี้ยด แต่ก็ดราม่าแบบไม่รู้สาเหตุว่าเพื่ออะไร อยู่ๆ ก็ดราม่าซะงั้น จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง หนังก็ยังไม่ได้บอกอะไรคนดูเลยแม้แต่น้อย มีแต่เรื่องราวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลยมาตัดแปะจนกลายเป็นหนึ่งชั่วโมงแรก


ผ่านไปอีกสักพัก หนังเริ่มเฉลยเนื้อเรื่องละว่าอะไรเป็นยังไง ซึ่งพอเริ่มเฉลยก็เปิดเผยออกมาซะหมด เดาง่ายมากจนเหมือนกับว่า แล้วตกลงจะทำให้มันดูยากทำไมตั้งแต่แรก หนังพยายามจะมีชั้นเชิงและลูกเล่น และพยายามจะหักมุมให้คนดูหลังหัก แต่ไม่เลย หนังไม่ได้มีชั้นเชิงอะไรขนาดนั้น การหักมุมก็เบสิกสุดๆ จนน่าหัวเราะ เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้จบได้ภายในแค่ 15 นาทีสุดท้ายเท่านั้น ช่วงแรกของหนังเอาเนื้อหาสาระอะไรไม่ได้เลย

ถ้าจะให้สรุป เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุดในจำนวนหนังสี่เรื่องที่ผมดูในสัปดาห์นี้ ทั้งๆ ที่ถ้าหนังทำให้ดีกว่านี้ อาจจะกลายเป็นหนังที่เล่นกับจิตวิทยาได้เลยก็ได้ แต่หนังกลับเลือกที่จะเป็นแบบนี้ ก็เลยแป้กไปตามระเบียบ ก็เป็นอีกครั้งแล้วสินะ ที่เฮีย Keanu Reeves เล่นแล้วแป้ก