ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fall Into Winter | ตกหลุมรักหน้าหนาวนี้

Fall Into Winter | ตกหลุมรักหน้าหนาวนี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Fall Into Winter | ตกหลุมรักหน้าหนาวนี้

ชื่อภาพยนตร์ : Fall Into Winter | ตกหลุมรักหน้าหนาวนี้
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  T.W. Peacocke
บทภาพยนตร์ : Cara J. Russell
นักแสดง : Lori Loughlin,  James Tupper,  Cherion Drakes
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อหนุ่มที่เธอเคยตกหลุมรักสมัยมัธยมปลาย ร่วมลงทุนในธุรกิจขนมหวานของครอบครัวอย่างไม่คาดคิด เธอไม่เต็มใจร่วมงานกับเขาสักเท่าไร แต่ความรู้สึกนี้อาจเปลี่ยนไป

 

Fall Into Winter (TV Movie 2023) - IMDb

IMDB : tt22189742

คะแนน : 5.6

รับชม : 130 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พล็อตคุ้นเคยครับ เริ่มาพระเอกกับนางเอกต้องไม่ถูกกัน และนางเอกของเราอย่างแคร์รี่ก็จะเป็นคนใจดีที่พร้อมจะยื่นขนมให้แก่คนที่มีเงินไม่พอแบบฟรีๆ ตั้งใจเปิดร้านแห่งนี้ก็เพื่อให้คนได้กินขนมอร่อยๆ มากกว่าจะมาคิดเรื่องเงินๆ ทองๆ ส่วนบรูกส์ก็จะมาในมาดนักธุรกิจและคิดเรื่องกำไรและขาดทุนเป็นหลัก มันก็จะมีช่วงที่พวกเขาขัดกันอยู่บ้าง

จริงๆ จุดนี้เราก็เก็บมาคิดได้ครับว่าในการทำธุรกิจจริงๆ แล้วนั้น มันก็ต้องมีทั้งความโอบอ้อมเอื้อเฟื้อและมีน้ำใจต่อลูกค้า แต่ถ้าจะไม่คิดถึงเรื่องเงินเลยแบบนั้นธุรกิจก็อาจจะไปไม่รอด เรื่องแบบนี้มันเลยต้องหาจุด Balance ครับ ใจลูกค้าเราก็ต้องรักษา แต่ก็ต้องไม่ให้ถึงขั้นเข้าเนื้อยาวนานเกินไป เราเองก็ต้องหาทางบริหารจัดการให้เกิดสมดุล ให้ Win Win ทั้งเราและลูกค้า – คนขายต้องเข้าใจลูกค้า แต่ลูกค้าก็ต้องเข้าใจคนขายด้วยเช่นกันนะครับ

 

ทีนี้มาว่ากันถึงตัวหนังครับ… ว่าแบบตรงๆ เลยคือผมรู้สึกว่าหนังค่อนข้างเรื่อยๆ เดินเรื่องแบบเรื่อยๆ ความน่าสนใจไม่มากเท่าไรนัก สิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้เลยคือรู้สึกว่าหนังมัน Low Energy น่ะครับ ดูพลังมันน้อยๆ ยังไงก็ไม่รู้ และคนที่ดูพลังน้อยจนรู้สึกได้ก็คือ Loughlin นางเอกของเรื่องซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันจะเกี่ยวกับการที่เธอเพิ่งผ่านกรณีอื้อฉาวมาหรือเปล่า – เธอเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆ หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์ดังกล่าวน่ะครับ – ยอมรับเลยว่าระหว่างดูมันรู้สึกว่าเธอดู Low Energy ไม่เหมือนสมัยก่อนที่การแสดงของเธอจะจับตาจับใจและจับความรู้สึกผู้ชมได้มากกว่านี้

 

Fall Into Winter | Rotten Tomatoes