ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง
ในเบลเกรด, เซอร์เบีย, อดีตทหารแมงป่องเอมิKovač (ราโวลต้า) พบแจ้งของเขาที่จะดึงไฟล์บนทหารผ่านศึกทหารอเมริกันและอดีตผ่าตัดนาโตพันเอกเบนจามินฟอร์ด (เดอนีโร) ฟอร์ดได้หนีไปพักผ่อนที่ห้องโดยสารที่ใดที่หนึ่งในเทือกเขาแนวสงครามที่จะลืม ตอนนี้สันโดษเขาพบKovačสวมรอยเป็นชาวยุโรปในระหว่างการเดินทางไปล่าสัตว์ ชายสองคนกลายเป็นมิตรจนKovačเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขา ความตั้งใจในการแก้แค้นที่เขาเริ่มต้นเกมที่เต็มไปด้วยเลือดของแมวและเมาส์กับฟอร์ด หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่มีความรวดเร็วในการตอบสนอง หลังจากการเปิดไพ่, Kovačจะสู้โดยฟอร์ด พวกเขามาถึงสงบประนีประนอมอย่างไรหลังจากที่การทำความเข้าใจสถานการณ์ของแต่ละคน Kovačเงียบ ๆ กลับไปเซอร์เบียขณะที่ฟอร์ดไปเยี่ยมลูกชายของเขาที่จะทำขึ้นสำหรับการขาดหายไปบัพติศมาหลานชายของเขา

IMDB : tt1480295

คะแนน : 5.4

รับชม : 2324 ครั้ง

เล่น : 675 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 Killing Season (2013) ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง

 หากคุณคือคนหนึ่งที่ขี้เบื่อ,รักเรื่องสนุก,ชอบซาดิสม์และไม่ชอบเพลงเก่า แนะนำว่าอย่าดูเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะนี้ไม่ใช่เพื่อคุณ  
  
     นี้คือเรื่องราวของสองอดีตนายทหาร คนหนึ่งคือพันเอกเบนจามิน ฟอร์ดสังกัดทหารอเมริกัน และอีกคนคืออีมิล โคแวก ทหารชาวเซิร์บหน่วยหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ยังไม่ลืมเรื่องสงครามครั้งนั้น ต่อมาเมื่อโคแวกได้รับเอกสารข้อมูลในการปฏิบัติการครั้งนั้น เขาก็เดินทางไปยุโรปทันที



     ถ้าไม่รวมการประกบคู่ของดารารุ่นเก๋าอย่างเดอนิโรกับทราโวลตาแล้ว ก็ยิ่งนึกไม่ออกว่าหนังน่าสนใจอย่างไร ยิ่งดูชื่อเรื่องและช่วงเปิดเรื่อง คงจะมีฉากเฉือดเฉือนจนเลือดไหลซิบบ หรือแค้นคลั่งเลือดทะลักให้เห็น แต่เสียดายเนื้อหากลับมีท้องเรื่องคล้ายแนวศาสนา เช่น เรื่องบาปและลงทัณฑ์ ยิ่งทำให้ฉากแอ็คชั่นของเรื่องดูเมตตาขึ้นและดิบน้อยลง ซึ่งแทนทีความเฉียดขาดและเย็นชาของพรานเรื่องล่าและฆ่า

     กลับกันเมื่อมองไปไกลกว่าความบันเทิง กลับทำให้หนังเรื่องนี้ดูสนุกขึ้น และทำให้รู้สึกถึงผลพวงแห่งสงครามทั้งเรื่องโศกเศร้าและชิงชัง หรือทำให้เห็นแง่มุมอดีตที่โหดร้าย และการนำเอาดนตรีของจอห์นนี่ แคชมาใช้ ก็ยิ่งทำให้แง่มุมนี้เด่นชัด และขณะเดียวกันก็พร้อมทีจะให้อภัยเมื่อผ่านพิธีกรรมมาแล้ว นี้คงเป็นสิ่งทีทำให้หนังเพื่อชีวิตเรื่องนี้ดูดีขึ้น

     แต่ไม่เลยหากคุณคือคนประเภทดังกล่าวข้างต้น นอกจากจะชื่นชอบดารานำเท่านั้น