ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fist Power | กำปั้นทุบนรก

Fist Power | กำปั้นทุบนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Fist Power | กำปั้นทุบนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Fist Power | กำปั้นทุบนรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aman Chang
บทภาพยนตร์ : Aman Chang
นักแสดง : Wenzhuo Zhao,  Anthony Chau-Sang Wong,  Gigi Lai
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

 

Fist Power เป็นภาพยนตร์แอคชั่นเล็ก ๆ ที่ไม่เป็นอันตรายเกี่ยวกับเชา ตำรวจฮ่องกง (แอนโธนี หว่อง เชา ซาง) ที่จับตัวประกันทั้งโรงเรียนด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะเรียกร้องสิทธิ์ในการดูแลลูกชายของเขาคืน เหลือแต่ Chiu ผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงในแผ่นดินใหญ่ (Vincent Zhao) ซึ่งมีหลานชายอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว ต้องหาลูกชายและนำไปให้ Chau ก่อนที่เขาจะระเบิดสถานที่

Fist Power Film 2000 - Télépoche

 

IMDB : tt0277289

คะแนน : 4.8

รับชม : 266 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Chau นายทหารนอกราชการที่ลูกเลี้ยงถูกอดีตภรรยาฉวยโอกาสพาตัวกลับและพ่อที่แท้จริงของลูก พวกเขาหวังว่าลูกจะเพิ่มโอกาสในการได้รับมรดกมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาเป็นคนเลว เมื่อช่องทางของทางการไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย เขาทำสิ่งที่ผู้ปกครองที่สิ้นหวังจะทำ… เขาเข้ายึดโรงเรียนของลูกชายและจับโรงเรียนไว้เป็นตัวประกัน เรียกร้องให้พาลูกชายกลับมาหรือปิดม่าน

 

Cheuk (Zhao) ตั้งใจที่จะหยุดเขา ซึ่งหลานชายของเขาเป็นนักเรียนที่โรงเรียน Cheuk มาพร้อมกับนักข่าวแท็บลอยด์จอมเสแสร้งและน้องเขยของเชา แน่นอนว่าพ่อของเด็กนั้นค่อนข้างจะนิสัยไม่ดีเอาเสียเลย เขาวางสิ่งกีดขวางและกับดักทุกอย่างไว้บนเส้นทางของเขา โดยพื้นฐานแล้วสิ่งนี้แปลเป็นลำดับการต่อสู้ที่ไร้สาระและน่าอึดอัดใจ โชคดีที่ Cheuk เป็นที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยอันดับต้น ๆ ของประเทศ มีบางอย่างที่เจ็บปวดอย่างชัดเจนเมื่อเขาสามารถเอาชนะตึกระฟ้าที่เต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ภายใน 10 นาที

 

Sang sei kuen chuk (2000) - IMDb