ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blood and Wine | ขบวนคนปล้นไม่เลือก

Blood and Wine | ขบวนคนปล้นไม่เลือก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Blood and Wine | ขบวนคนปล้นไม่เลือก

ชื่อภาพยนตร์ : Blood and Wine | ขบวนคนปล้นไม่เลือก
แนว/ประเภท : Crime,  Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bob Rafelson
บทภาพยนตร์ : Bob Rafelson,  Nick Villiers,  Alison Cross
นักแสดง : Jack Nicholson,  Michael Caine,  Stephen Dorff
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

วิกเตอร์ สแปงค์ซี (ไมเคิล เคน) สามีจอมเจ้าชู้ อเล็กซ์ เกตส์ (แจ็ค นิโคลสัน) ลูกเลี้ยงขี้โมโหและผู้อพยพเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย สร้างความเดือดดาลให้กับความหึงหวง ความโลภ และความทะเยอทะยาน ซึ่งมีเพียงเงินหนึ่งล้านดอลลาร์เท่านั้นที่สามารถยับยั้งได้ สร้อยคอเพชร. หลังจากเผาทรัพย์สมบัติของภรรยาของเขาจนหมดสิ้น เกตส์ซึ่งหมดหวังที่จะหนีไปกับนายหญิงของเขา กาเบรียลลา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) พี่เลี้ยงเด็ก ได้จัดการขโมยกับสแปนสกีโดยไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงของเขามีเจตนาจะทำลายเขา

 

Stephen Dorff

IMDB : tt0115710

คะแนน : 6

รับชม : 180 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในฟลอริด้า อเล็กซ์ เกตส์ (แจ็ค นิโคลสัน) เป็นพ่อค้าไวน์ เขาดิ้นรนเพื่อรักษาวิถีชีวิตของตัวเองในขณะที่ธุรกิจของเขาค่อยๆ ล้มเหลวและความมั่งคั่งของเขาค่อยๆ หายไป ชีวิตแต่งงานของเขากับซูซาน (จูดี้ เดวิส) กำลังพังทลาย ขาหักของเธอและการดื่มมากเกินไปเป็นผลโดยตรงจากการที่เขาหายไปนานและข้อแก้ตัวที่ไม่น่าเชื่อ ความสัมพันธ์ของอเล็กซ์กับเจสัน (สตีเฟน ดอร์ฟฟ์) ลูกชายของเขาก็ตึงเครียดเช่นกัน เจสันชอบที่เงียบสงบในการตกปลากับเพื่อนของเขา เฮนรี (ฮาโรลด์ เพอร์ริโน จูเนียร์) มากกว่าจัดการกับพ่อของเขา และตอนนี้อเล็กซ์กำลังมีความสัมพันธ์กับแก็บบี้ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) น้องสาวคนเล็กของคิวบา ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงเด็กของครอบครัวรีซผู้มั่งคั่ง

 

ด้วยความพยายามที่จะแก้ปัญหาทั้งหมดของเขา อเล็กซ์จึงร่วมมือกับวิค สแปนสกี (ไมเคิล เคน) อดีตนักโทษและแครกเกอร์ผู้ปลอดภัย เพื่อขโมยสร้อยคอล้ำค่าจากครัวเรือนรีซ แต่สิ่งที่อเล็กซ์วางแผนไว้ว่าจะขโมยของง่ายๆ และหนีไปใช้ชีวิตใหม่กับแก็บบี้กลับขมขื่นเมื่อซูซานเข้ามาแทรกแซง สร้อยคอจึงตกเป็นของเจสัน วิคเปิดเผยแนวโน้มรุนแรงสุดๆ เจสันกับแก็บบี้เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ร้อนแรง

 

Blood and Wine (1996) | MUBI