ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค เต็มเรื่อง

ดูหนัง Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค เต็มเรื่อง

ดูหนัง Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค

หนังการ์ตูน Space Pirate Captain Harlock (2013) สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค กัปตันฮาร็อค คือชายผู้เดียวที่ยืนอยู่ระหว่างรัฐบาลไกอา ที่ฉ้อฉลและพยายามครองอำนาจเบ็ดเสร็จในจักรวาล กัปตันฮาร็อคเดินทางท่องไปทั่วจักรวาลด้วยเรือรบอัลค าเดีย เพื่อขัดขวางและแก้แค้นผู้ที่ทำผิดต่อมวลมนุษย์และตัวเขาเอง
เอซร่าผู้บัญชาการเรือรบของไกอา จึงได้ส่งโลแกน น้องชายที่ปลอมตัวเข้ามาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของลูกเรื ออัลคาเดีย เพื่อลอบสังหารฮาร็อค แต่โลแกนได้พบความจริงที่ว่าฮาร็อคคือวีรบุรุษ ขณะเดียวกันฮาร็อคได้นำลูกเรือของเขาสู่ภารกิจท้ามฤตยู เพื่อย้อนเวลาของโลกไปในยุคที่ยังมีมนุษย์อาศัยอยู่ส ู่ปีค.ศ. 2977 ปีที่มนุษย์ 5 หมื่นล้านคนที่ไร้ที่อยู่ขณะนี้เฝ้ารอคอยที่จะกลับดว งดาวที่พวกเขายังเรียกว่าบ้าน ซึ่งกัปตันฮาร็อคและลูกเรือของเขาคือความหวังเดียวเท่านั้น

IMDB : tt2668134

คะแนน : 6.4

รับชม : 2586 ครั้ง

เล่น : 1024 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Space Pirate Captain Harlock" (宇宙海賊キャプテンハーロック) หรือชื่อภาษาไทยว่า "สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค" เป็นการ์ตูนมังงะที่แต่งและเขียนภาพโดย "Leiji Matsumoto" ตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนช่วงปี 1977-1979 โดย Seven Seas Entertainment และภายหลังดัดแปลงเป็นอะนิเมะซีรีส์ทางทีวีปี 1978-1979 กำกับการแสดงโดย "Rintaro" และผลิตโดย "Toei Animation" โดยมี "Seiji Yokoyama" เป็นผู้ทำเพลงประกอบ ออกฉายทางทีวีอาซาฮี



นอกจากนี้ก็ยังมีการนำมาทำเป็นภาพยนต์อีกหลายครั้ง หลายตอน โดยตอนล่าสุดปี 2013 เป็นแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3D ที่ให้ภาพสวยงามมาก แต่เนื้อหาของเรื่องแล้วคนรุ่นเก่าแบบเรา คงจะชอบเป็นรูปแบบเก่าดั้งเดิมดีกว่าครับ ภาพยนต์นี้กำกับโดย "Shinji Aramaki"