ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The World to Come (2020) [บรรยายไทย]

The World to Come (2020) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The World to Come (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: The World to Come (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Mona Fastvold
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Ron Hansen, Jim Shepard
นักแสดง: Katherine Waterston , Vanessa Kirby , Casey Affleck
แนว/ประเภท: ดราม่า
ความยาว:
วันที่ฉาย: 2 มีนาคม 2564





The World to Come มีฉากหลังอยู่ในช่วงศตวรรตที่ 19 ในตอนเหนือของอเมริกา ว่าด้วยเรื่องราวของภรรยาของชาวไร่ เอบิเกล (แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน) และเพื่อนบ้านใหม่ของเธอ แทลลี (วาเนสซา เคอร์บี้) ที่ค้นพบว่าพวกเธอถูกดึงดูดเขาหากันและกันอย่างไม่อาจถอนตัวได้ เนื่องจากความใกล้ชิดของพวกเธอนั้นเข้าไปเติมเต็มความว่างเปล่าในชีวิตของกันและกันอย่างที่พวกเธอไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน


 

IMDB : tt9738716

คะแนน : 6.2

รับชม : 1997 ครั้ง

เล่น : 637 ครั้ง



 

Katherine Waterston (Fantastic Beasts) และ Vanessa Kirby  (Pieces of a Woman) รับบทเป็นภรรยาของชาวไร่ในศตวรรษที่ 19 ที่แอบคบหาและมีสัมพันธ์สวาทกัน ในหนัง “The World to Come” ซึ่งเพิ่งมีตัวอย่างเผยออกมาครับ

วอเตอร์สตันรับบทเป็นอบิเกล หญิงสาวที่สามีไม่ให้ความสนใจ ส่วนเคอร์บี้รับบทเป็นทิลลี่ เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และมีสามีที่ชอบควบคุมบงการเธอตลอดเวลา ทำให้ทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนปรับทุกข์กันและค่อยๆ สานสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรักและเสน่หาอันลึกซึ้งที่เติมเต็มชีวิตให้กัน แต่ในฉากหลังที่เป็นตะวันออกเฉียงเหนือของอเมริกาในศตรรษที่ 19 ที่ผู้หญิงยังคงถือว่าเป็นสมบัติของผู้ชาย ความสัมพันธ์เช่นนั้นอาจนำมาซึ่งอันตรายแก่ตัวพวกเธอเอง

หนังยังมี เคซีย์ แอฟเฟล็ค (Manchester by the Sea) รับบทเป็นสามีของอบิเกล และ คริสโตเฟอร์ แอบบ็อต (Possessor) รับบทเป็นสามีของทิลลี่ครับ

ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ โมนา ฟาสต์โวลด์ จากหนังปี 2014 เรื่อง “The Sleepwalker” เป็นผู้กำกับเรื่องนี้ จากบทของจิม เชพาร์ด และ รอน เฮนเซ่น ซึ่งดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของเชพาร์ดเอง หนังเปิดฉายในรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเวนิสเมื่อกันยายนที่ผ่านมา และได้เบคเกอร์ สตรีต จัดจำหน่ายในสหรัฐ ส่วนการจัดจำหน่ายในตลาดโลกเป็นของโซนีครับ มีกำหนดฉายในสหรัฐในช่วงกุมภาพันธ์ ยังไม่มีรายงานการเข้าฉายในบ้านเรา