Wonder-Woman-Bloodlines

ถ้าพูดถึง 1 ใน Super Hero ที่เป็นฮีโร่สาวสุดสวย ที่ผู้ชมพลังหญิงหลายๆ คนต่างยกย่องว่าให้เธอเป็น ‘แม่’ เพราะเธอมีทั้งความสามารถอันเปี่ยมล้น การแต่งตัวสุดเก๋ ความสวย หุ่นเฟิร์ม และมีความฉลาดเฉลียว คุณผู้ชมหลายๆ คน คงนึกถึง ฮีโร่ที่มีชื่อว่า Wonder Woman สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมชั่นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวัน Wonder Woman กัน

Wonder Woman Bloodlines (2019) อีกหนึ่งอนิเมชั่นสุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับคุณผู้อ่านชื่นชอบการ์ตูนอนิเมชั่นสนุกๆ อีกทั้งยังเป็นแฟนคลับของ DC comics ห้ามพลาดกับ Wonder Woman Bloodlines (2019) โดยก่อนที่แฟนๆ จะเห็นภาพยนตร์ตัวเต็ม ทางค่ายได้ออกมายืนยันว่า ส่วนหนึ่งของ Bloodlines อาจมีความเกี่ยวข้องกับจักรวาล DC ในภาพยนตร์ แต่อีกทางด้านหนึ่งนั้น เนื้อเรื่องก็จะมีการถูกเขียนขึ้นมาใหม่เพื่อสร้างความแตกต่าง และสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้แก่ผู้ชม โดยไม่มีการอ้างอิงจากฉบับ Comic ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเค้นพลังสมองเพื่อสร้างความสนุกให้แฟนๆ โดยเฉพาะเลย ส่วนความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายมาเป็น อนิเมชั่นเดี่ยวของ Wonder Woman ในรอบ 10 ปี โดยนับตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งมีการออกอนิเมชั่นเรื่องแรกของเธอ ในยุคนั้นไม่ค่อยได้รับกระแสตอบรับที่ดีสักเท่าไหร่


 

เล่าเรื่องราวของ Diana Prince ในรูปแบบใหม่อีกครั้ง

สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของ เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้นี้อีกครั้ง ซึ่งในช่วงแรกฉากต้นของการเปิดเรื่อง จะมีการดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว โดย Dians ได้ตัดสินใจทิ้งชีวิตแบบที่เคยเป็นมา และจาก ครอบครัวของเธอเพื่อช่วยปกป้องโลก ถึงแม้แฟนๆ หลายๆ คน อาจสบประมาทว่าตัวละคร Diana ใน Bloodlines นี้ไม่ค่อยเหมาะสมกับบทบาทสักเท่าไหร่นัก แต่หนึ่งในจุดเด่นที่เห็นได้อย่างเด่นชัดเจน อีกทั้งยังเป็นข้อดี ก็คือ การนำเสนอในเรื่องของความแข็งแกร่ง และมีคำอธิบายที่สมเหตุสมผลว่าทำไมเจ้าหญิงแห่งอเมซอนถึงเลือกที่จะอยู่กับสังคมมนุษย์ และอีกหนึ่งความน่าสนใจ ก็คือ ความรักที่ Diana มีต่อ Steve ซึ่งเป็นความรักที่ไม่จะไม่มีวันเสื่อมคลาย ส่วนในเรื่องของคนร้ายที่จะมาต่อกรกับเจ้าหญิงของเราก็เช่น เสือชีต้า, Giganta อีกทั้งยังมี Doctor Poison ซึ่งทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปกับการต่อสู้ของเธอในครั้งนี้ เพราะ Doctor Poison เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมและ เป็นคนที่น่ากลัวมาก


 

ต่อสู้เพื่อความรักและครอบครัว

สำหรับเรื่องราวใน Bloodlines เจ้าหญิงของเราเน้นการต่อสู้เพื่อความรักและครอบครัว รวมทั้งแสดงให้เห็นถึง ความเห็นอกเห็นใจของเธอที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ เธอจะต้องเผเชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่อาจชนะได้แบบง่ายๆ ในส่วนของฉากต่อสู้ ก็สนุกสมจริงและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นอย่างมากเลยทีเดียว โดยคุณจะเห็นการเติบโตของเธอทีล่ะนิด และอินไปกับเนื้อเรื่องได้อย่างไม่ยาก


 

สรุปแล้ว ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นเจ้าหญิง Diana ได้มาโลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์อนิเมชั่นอีกครั้ง หลังจากที่เวลาผ่านไป 10 ปี ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในจักรวาล DC แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่คุณน่าจะรับชม เพราะคุณจะได้สัมผัสกับตัวตนของ Diana ในอีกรูปแบบหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยทำให้หายคิดถึง ก่อนที่จะเตรียมตัวรับชมกับ Wonder Woman ภาค 2 ที่จะออกฉายในปี 2020 นี้อีกด้วย ส่วนคุณผู้ชมเพื่อนพลังหญิงก็แนะนำว่าสมควรดูด้วยประการทั้งปวงรับรองว่า จะได้พลังใจขึ้นมาอีกเยอะเลยทีเดียว