ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน (2006) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน (2006) เต็มเรื่อง

 

เป็นหนังตลกเสียดสี เกี่ยวกับ ชีวิตของคนอีก 500 ปีข้างหน้า ที่พระเอกซึ่งเป็นคนปัจจุบัน ชื่อโจ ได้ไปเจอ ในตอนแรกพระเอกเป็นทหารประจำห้องสมุด และมีชีวิตไปเรื่อยๆ ไม่มีพ่อแม่ พี่น้องที่ไหน เขามีความรู้ ความสามารถทุกอย่างในระดับกลางๆ

ทางกองทัพได้เลือกตัวเค้าไปทดลองเก็บรักษามนุษย์เป็นเวลา 1 ปีในกล่องที่เหมือนโลงศพ พร้อมกับโสเภณีที่ชื่อ ริต้าซึ่งเป็นคนที่หวาดกลัวแมงดาที่คุมเธออยู่ ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในกล่องทดลอง แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นหน่วยทหารที่ทำการทดลองโดนสั่งปิด โทษฐานที่ไปพัวพันกับโสเภณี ทั้ง2 จึงโดนลืม อยู่ในโลง จนกระทั่ง 500 ปีต่อมา จึงได้มีโอกาสมาเจอโลกภายนอก และได้พบว่า คนในยุคนั้นโง่มากๆ สาเหตุเพราะ คนที่มีไอคิวเยอะซึ่งแต่งงานกันเอง ไม่มีลูก และสูญพันธ์ไป ในขณะที่ คนไอคิวต่ำกลับออกลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมือง คนก้อฉลาดน้อยลง จนไม่สามารถแก้ปัญหาง่ายๆในชีวิตได้ โจ ถูกจับตัวได้ และถูกนำไปทดสอบไอคิว ตอนนี้แหละที่เราฮา เพราะวิธีทดสอบจะต๊องมากๆ และคนในยุคนั้นจะทำไม่ได้ ไปๆมาๆ พระเอกเลยกลายเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลกและ โดนจับตัวไปเป็นรองประธานาธิบดี ในขณะที่ตัวเค้าเองพยายามหาทางหนีไปที่ time machine เพื่อย้อนเวลากลับที่ไปเดิมของเค้า 

IMDB : tt0387808

คะแนน : 6.6

รับชม : 24646 ครั้ง

เล่น : 11747 ครั้ง



Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน (2006)

Idiocracy ภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้แนววิทยาศาสตร์ไซไฟจากเมริกัน ปี 2006 กำกับโดย Mike Judge ร่วมเขียนกับ Etan Cohen นำแสดงโดย ลุควิลสัน (Luke Wilson) ที่รับบทเป็นทหารอเมริกันที่มีส่วนร่วมในการทดลองเกี่ยวกับการจำศีลทหารอย่างลับ ๆ โดยเขาได้ตื่นขึ้นมาแบบบังเอิญในอีก 500 ปีต่อมา และเขาก็ได้รับรู้ความจริงอันโง่เง่าของโลกในยุคนี้

IDIOCRACY (2006) ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน ค.ศ. 2505 (พ.ศ. 3048) ซึ่งยุคนั้นโลกเราดันมีแต่คนโง่ ๆ เทคโนโลยีก็ไม่ได้พัฒนาอะไรไปมากมาย สาเหตุที่เป็นแบบนั้นเพราะว่าคนในยุคเรา คนฉลาด IQ สูงมีพร้อมทุกอย่างกับเลือกที่จะไม่ค่อยมีลูกกัน เขามัวแต่กังวลเรื่องเศรษฐกิจและรายได้ที่มีเข้ามาว่าจะพอต่อการเลี้ยงลูกไหม จนกลายเป็นตัดสินใจไม่มีลูกกันหมด ส่วนคนที่ไม่มีพื้นฐานในการเอาตัวรอด ไม่มีพร้อมด้านการเงิน หรือด้านอื่น ๆ แต่ดันมีลูกมาก มากจนตั้งเป็นทีมฟุตบอลเลยก็ว่าได้ เด็กที่โตมาจึงมีปัญหาและกลายเป็นประชากรไร้คุณภาพ เลยทำให้โลกยุคอนาคตมีแต่คนโง่ครองอยู่นั่นเอง

หนังว่าด้วยเรื่องราวสุดเพี้ยนของโจ(Luke Wilson) ทหารหนุ่มผู้ได้รับเลือกในการทดลองหลับแช่แข็งในแคปซูล หากแต่ว่าดันเกิดข้อผิดพลาดทำให้เขาหลับยาวไปถึง 500 ปี และต้องตื่นมาในโลกที่เต็มไปด้วยประชากรคุณภาพต่ำที่มีอยู่ล้นโลก กลายเป็นว่าเขาคือมนุษย์ที่ฉลาดที่สุดในโลกอนาคต ส่วนตัวหลังดูจบสิ่งแรกที่ได้รับคือ มันตลกดีนะ มุขฮาดี เป็นหนังที่ฉีกแปลกแหวกแนวกว่าใครเพื่อน แต่มันกลับทำให้คิดต่อเรื่องคนฉลาดไม่อยากมีลูก คนโง่ชอบปั๊มลูกขึ้นมาซะอย่างงั้น​ถือว่าเป็นหนังไซไฟคอมเมดี้ที่ทำออกมาได้บันเทิงและดีมาก ๆ เต็มไปด้วยมุขเสียดสีสังคมและสอดแทรกออกมาได้ดี และยังนำเสนอในรูปแบบโลก ดิสโทเปีย (Dystopia) ได้อย่างน่าสนใจและโหดจัด ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด