ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mast Mein Rehne Ka | คืนป่วนพลิกชีวิต

Mast Mein Rehne Ka | คืนป่วนพลิกชีวิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Mast Mein Rehne Ka | คืนป่วนพลิกชีวิต

ชื่อภาพยนตร์ : Mast Mein Rehne Ka | คืนป่วนพลิกชีวิต
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vijay Maurya
บทภาพยนตร์ : Vijay Maurya,  Payal Arora
นักแสดง : Jackie Shroff,  Neena Gupta,  Abhishek Chauhan
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชายคนหนึ่งเลือกที่จะขโมยของในบ้านของพ่อม่ายสูงวัยเป็นครั้งแรก ซึ่งจุดชนวนให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้พวกเขาทั้งสองเปลี่ยนมุมมองชีวิต และยังได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ท่ามกลางเหตุการณ์สุดมืดมนในนครมุมไบ

 

Mast Mein Rehne Ka (2023) | MUBI

IMDB : tt29613587

คะแนน : 0

รับชม : 4560 ครั้ง

เล่น : 1499 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mast Mein Rehne Ka เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เขียนอย่างเชี่ยวชาญเกี่ยวกับผู้สูงอายุสองคนที่สร้างมิตรภาพที่ไม่น่าเป็นไปได้หลังจากที่บ้านของพวกเขาถูกขโมยไปโดยช่างตัดเสื้อที่ตกงาน เป็นภาพยนตร์เล็กๆ แนวอ่อนโยนที่ถ่ายทอดความจริงในบ้านเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดในมหานครที่ไม่เคยหยุดนิ่งเพื่อใครเลย อย่างน้อยที่สุดสำหรับผู้ที่มีอายุยืนยาวกว่าประโยชน์ใช้สอยหรือล้มลงข้างทาง

 

มุมไบไม่ได้หยุดอยู่แค่ตัวเอกสองคนที่แก่ชราอย่างแน่นอน พวกเขาอยู่ในฤดูใบไม้ร่วงของชีวิต แต่พวกเขาตอบสนองแตกต่างออกไปต่อหลุมพรางที่รบกวนพวกเขาในปีที่กำลังจะมาถึง ชายผู้นี้ซึ่งแสดงโดย Jackie Shroff ด้วยความมั่นใจอย่างยิ่ง ได้ยอมจำนนต่อกิจวัตรที่ซ้ำซากจำเจซึ่งทำให้พลังงานของเขาหมดไป ผู้หญิงคนนี้มีชีวิตขึ้นมาด้วยความเอร็ดอร่อยโดย Neena Gupta เธอเต็มไปด้วยถั่ว แม้ว่าเธอจะถูกขายมะนาวไปตลอดชีวิตก็ตาม

บนเส้นทางการเล่าเรื่องคู่ขนาน คู่ที่อายุน้อยกว่ากำลังอิดโรยอยู่ที่ด้านล่างของกองเมือง ที่ปลายทั้งสองด้านของสเปกตรัม Mast Mein Rehne Ka เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ยืนยันถึงแรงกระตุ้นและความสามารถของมนุษย์ในการค้นหาการเชื่อมโยงกับอุปสรรคและอุปสรรคต่างๆ

 

Mast Mein Rehne Ka Review: Jackie Shroff, Neena Gupta, Rakhi Sawant Star in  a Delightful Ode to Mumbai