ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Re/Member {Karada Sagashi} | ตามล่าศพสยอง

Re/Member {Karada Sagashi} | ตามล่าศพสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Re/Member {Karada Sagashi} | ตามล่าศพสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Re/Member {Karada Sagashi} | ตามล่าศพสยอง
แนว/ประเภท : Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eiichirô Hasumi
บทภาพยนตร์ : Katsutoshi Murase, Welzard
นักแสดง : Kanna Hashimoto, Gordon Maeda, Maika Yamamoto
วันที่ออกฉาย : October 14, 2022

 

ในคืนวันหนึ่งเด็กนักเรียนมัธยมปลาย 6 คน ที่ไม่ได้สนิทสนมอะไรกัน ได้ตื่นขึ้นมาและพบว่าทุกคนมาอยู่ที่โรงเรียน ก่อนที่จะเจอวิญญาณของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ขอร้องให้พวกเขาตามหาชิ้นส่วนศพของเธอที่ถูกตัดฉีกเป็นชิ้น ๆ ซ่อนอยู่ในโรงเรียน ทว่าในขณะที่พวกเขากำลังค้นหา ก็ได้มีผีสาวในร่างสีแดงฉาดเหมือนเลือดอาบไปทั้งตัว กำลังไล่ล่าและเข่นฆ่าทุกคนให้ตายลงทีคนละคน ๆ พวกเขาจึงต้องค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือของศพที่ซ่อนอยู่ในโรงเรียนให้ครบ ไม่เช่นนั้นทั้ง 6 จะติดอยู่ในลูปเวลาต่อไป และถูกฆ่าในทุก ๆ คืน

 

IMDB : tt21250176

คะแนน : 5.4

รับชม : 462 ครั้ง

เล่น : 254 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Re/Member {Karada Sagashi} ตามล่าศพสยอง" ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง "KaradaSagashi" ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเว็บไซต์เผยแพร่นวนิยาย และในปี 2014 ฉบับมังงะมียอดวิวสะสมรวม 100 ล้านครั้ง Re/Member หรือที่รู้จักในชื่อ Karada Sagashi คือภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมาจากความสยองขวัญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Eiichirô Hasumi จากบทที่เขียนโดย Katsutoshi Murase Warner Brothers Pictures Japan จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศ นักแสดงประกอบด้วย Kanna Hashimoto เป็น Asuka Morisaki, Gordon Maeda เป็น Takahiro Ise, Maika Yamamoto เป็น Rumiko Hiiragi, Fûju Kamio เป็น Atsushi Kiyomiya, Kotaro Daigo เป็น Shota Uranishi, Mayu Yokota เป็น Rie Naruto, Shuntaro Yanagi, Naomi Nishida และ Tasuku Emoto

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ นักเรียนมัธยมปลายและเพื่อน ๆ ของเธอ ที่ถูกผีสิงติดอยู่ในวงจรเวลา และวิธีเดียวที่จะหลบหนีได้คือตามหาศพของเหยื่อคนก่อนของผี

โดยรวมก็เป็นหนังผีที่สนุกอีกเรื่องหนึ่ง ยิ่งใครที่มองหาหนังผี ที่ผูกเรื่องราว แก้ปริศนา ไม่ได้เน้นความน่ากลัว เรื่องนี้ถือว่าสนุก แต่ก็ไม่ได้โดดเด่น ดีพอถึงขนาดที่ว่า ต้องดูให้ได้ ห้ามพลาดอะไรขนาดนั้น