ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Gossip | เดอะ ก็อซซิป ลือลวงโลก

The Gossip | เดอะ ก็อซซิป ลือลวงโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังตลก , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Gossip | เดอะ ก็อซซิป ลือลวงโลก

ชื่อภาพยนตร์ : The Gossip | เดอะ ก็อซซิป ลือลวงโลก
แนว/ประเภท : Mystery,  Comedy,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Seung-jae Hwang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Chani,  Kim Kang-hyeon,  Kim So-ra
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

จองซอก นักศึกษาเตรียมสอบข้าราชการมุ่งหน้าสู่บ้านพักในเขตชนบทเพื่องานดูแลลูกค้าวีวีไอพีที่ได้เงินสูง เขาพบกับเพื่อนร่วมงานขาเมาท์ที่เอาแต่ซุบซิบเรื่องของเซนา ผู้หญิงที่ช่ำชองเรื่องบนเตียง ทั้งสามคนเอ้อระเหยและเริ่มคุยไปเรื่อย ซึ่งเรื่องที่คุยกันนั้นก็หลุดโลกสุดๆ สงครามของเหล่าคนบ้ากำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

 

Soonkki's new project is underrated(probably because it is not translated  yet), look at this romantic moment! (source: the official Korean naver  webtoon homepage) : r/manhwa

IMDB : tt14787206

คะแนน : 4.2

รับชม : 145 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Jung-Seok (Kang Chan-Hee) รับงานพาร์ทไทม์ งานของเขาคือการดูแลประธานชเว (จางกวัง) ซึ่งใกล้ตายที่บ้านของเขา หน้าที่ของ Jung-Seok รวมถึงการทำอะไรธรรมดาๆ เช่น เปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ของประธานและให้ยาแก่เขา เวลาส่วนใหญ่ Jung-Seok ใช้เวลากับเพื่อนร่วมงานของเขา Yibbal (Kim Gang-Hyun) ผู้ซึ่งไม่เคยหยุดพูด วันหนึ่งยิบบัลพูดถึง Se-Na (Kim So-Ra) ซึ่งเป็นตำนานและเป็นที่รู้จักในเรื่องบนเตียง ยิบบาลโทรหาเซนาและเธอก็มาที่บ้านของประธาน Jung-Seok, Yibbal และ Se-Na ดื่มแอลกอฮอล์ด้วยกัน ในขณะนั้นประธานชเวก็ตื่นขึ้นมาและโจมตียิบบาล ขณะที่พวกเขาพยายามหยุดประธานชอย จู่ๆ เขาก็เสียชีวิต

 

Hypeabis - Akhirnya! Film Korea The Gossip Rilis Poster Utama