ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

มายาพิศวง | Six Characters

มายาพิศวง | Six Characters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : มายาพิศวง | Six Characters

ชื่อภาพยนตร์ : มายาพิศวง | Six Characters
แนว/ประเภท : ดราม่า, ลึกลับ, ระทึกขวัญ
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล
บทภาพยนตร์ : 
นักแสดง : มาริโอ เมาเร่อ, เขมนิจ จามิกรณ์
วันที่ออกฉาย : 15 กันยายน 2022

 

ณ โรงถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ในขณะที่ผู้กำกับภาพยนตร์หนุ่มชื่อดัง กำลังถ่ายทำภาพยนตร์แนวลึกลับสยองขวัญอยู่นั้น จู่ ๆ ก็เกิดไฟดับทั้งกองถ่าย และในความมืดนั้น ก็ได้ปรากฏร่างของกลุ่มคนลึกลับทั้งสิ้น 6 คน เดินตรงเข้ามาหาผู้กำกับภาพยนตร์และอ้างว่าพวกเขาเป็นตัวละครที่ผู้ประพันธ์ได้สร้างชีวิตขึ้นมา แต่ด่วนเสียชีวิตลงก่อนที่เรื่องราวของพวกเขาทั้ง 6 จะจบลง พวกเขาได้ขอร้องให้ผู้กำกับภาพยนตร์ และเหล่าดารานักแสดงช่วยสร้างสรรค์ให้ชีวิตของพวกเขาให้จบลงอย่างสมบูรณ์ ซึ่งสร้างความปั่นป่วนและโกลาหลอันพิศวงงงงวยแกมขบขันแก่ทุกคนในกองถ่าย เมื่อผู้กำกับภาพยนตร์ ตัดสินใจให้เหล่าดารานักแสดงของเขาได้ถ่ายทอดชีวิตของบุคคลลึกลับทั้ง 6 นั้นท่ามกลางความระทึกขวัญ

 

IMDB : tt22084794

คะแนน : 7.7

รับชม : 848 ครั้ง

เล่น : 501 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Six Characters มายาพิศวง" ดัดแปลงมาจาก Six Characters in Search of an Author บทละครคลาสสิกที่ใช้วิธีเล่าแบบ Metatheatre เขียนโดยเจ้าของรางวัลโนเบลอย่าง ลุยจิ ปิรันเดลโล มีฉบับแปลไทยชื่อว่า ตัวละครทั้งหกตามหานักประพันธ์

ในเวอร์ชันภาพยนตร์ไทยนี้ถ่ายทอดโดยฝีมือของผู้กำกับชั้นครูอย่างหม่อมน้อย หรือ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เล่าเรื่องของตัวละครทั้งหกคนที่ลุกขึ้นมามีชีวิตและออกตามหานักประพันธ์คนใหม่ จึงได้มาพบกับผู้กำกับชื่อดังในโรงถ่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาทั้งหกคนมาพร้อมบรรยากาศลึกลับและปริศนามากมายในแบบที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลย