ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kill Chain โคตรโจรอันตราย (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Kill Chain โคตรโจรอันตราย (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Kill Chain โคตรโจรอันตราย (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Kill Chain โคตรโจรอันตราย
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ken Sanzel
บทภาพยนตร์ : Ken Sanzel
นักแสดง : Nicolas Cage,  Anabelle Acosta,  Enrico Colantoni
วันที่ออกฉาย : 18 October 2019

 

 

เรื่องราวของเจ้าผู้ดูแลโรงแรมฟรังโก้ (นิโคลัส เคจ) ซึ่งอดีตเขาเคยเป็นนักฆ่า แต่เลือกที่จะอยู่เป็นคนเฝ้าโรงแรมแห่งนี้เพื่อต้องการแก้แค้นให้กับเพื่อนของเขา จนในวันหนึ่งเขาต้องเผชิญกับความวุ่นวายต่างๆ ภายในโรงแรมของเขา เมื่อมีกลุ่มคนมารวมกันที่นี่ไม่ว่าจะเป็นชายสูงวัยที่เป็นมือปืนรับจ้าง หญิงสาวที่หนีการตามล่าจากแก๊งมาเฟีย และมือสังหารอีกสองคนที่กำลังออกตามล่าเจ้าของโรงแรมคนเก่า แต่พวกเขานั้นไม่มีใครรู้เลยว่า ผู้ดูแลโรงแรมคนนี้ก็ไม่ใช่ชายที่มีอดีตธรรมดาเหมือนกัน ทำไมเขาต้องมาเป็นผู้เฝ้าโรงแรมแห่งนี้ด้วย ติดตามได้ใน Kill Chain

 

Kill Chain - Uccisioni a catena: tante storie,tanta confusione, un solo  Cage - Il Babbano Critico

 

IMDB : tt8535180

คะแนน : 5

รับชม : 587 ครั้ง

เล่น : 312 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หากดูจากหน้าหนังของ Kill Chain คงเหมือนหนังที่องค์ประกอบทุกอย่างที่พร้อมจะไล่แขกได้ทุกเมื่อ ทั้งตัวอย่างหนังที่ตัดออกมาได้ไม่ดึงดูดเท่าที่ควร และการห่างหายจากหนังฮิตมานานเหลือเกินของ นิโคลาส เคจ อดีตซูเปอร์สตาร์แอ็กชันที่ช่วงหลังรับงานแบบใครจ้างเล่นหมด และกับ Kill Chain ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น แต่เมื่อดูจากประวัติงานของ เคน แซนเซล (Ken Sanzel) ผู้กำกับหนังจะพบว่าเครดิตส่วนใหญ่ของเขาจะวนเวียนกับหนังแอ็กชันตั้งแต่เครดิตเขียนบทหนังเปิดซิงฮอลลีวูด โจวเหวินฟะ อย่าง The Replacement Killer (1998)  ไปจนกำกับและโพรดิวซ์ซีรีส์ฮิตอย่าง Numb3rs (2006-2010) แม้ผลงานจะไม่ได้ดังแบบโฉ่งฉ่างแต่ก็นับว่ามีจุดน่าสนใจไม่น้อย และยิ่งพลอตเรื่องที่ว่ามาเป็นแนว ฝนตกขี้หมูไหลคนอะไรมาพบกัน ที่หนังอย่าง John Wick อุตส่าห์ปลุกผีปูทางไว้ให้ก็นับว่าน่าจะเป็นหนังบู๊ดูเอามันส์ที่น่าสนุกไม่น้อย แต่เนื้อหาจริงๆของหนังกลับทะเยอทะยานจะเล่าเรื่องราวให้ซับซ้อน ซ่อนปมยิ่งขึ้น และแม้ว่าบทหนังของ แซนเซล จะมีทุกอย่างที่พร้อมให้มันเป็นหนังดี ทั้งการไถ่บาปของอดีตมือสังหาร การซ้อนแผนฆ่าอันยากคาดเดาให้คนดูได้ตามปมปริศนาที่หนังทิ้งเบาะแสไว้แต่สิ่งหนึ่งที่ เซลเซล พลาดอย่างแรงคือการเล่าเรื่องที่จำเป็นต่อการรับรู้ของคนดูจริง ๆ นี่แหละ

 

Prime Video: Kill Chain

กล่าวคือ แม้หนังจะเปิดเรื่องที่ตัวละครไร้ชื่อของ นิโคลาส เคจ กำลังรับมือของพวกที่มาตามล่าเขา พร้อมด้วยสาวสวยชุดแดงที่ใบหน้ามีรอยเปื้อนเลือดสาดกระเซ็นและท่อนบนเป็นบราสีดำชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากแค่ไหนก็ตาม แต่พอหลังจากหนังตัดเข้าเครดิตเปิดเรื่องเรากลับได้เห็นตาลุงสไนเปอร์คนนึงโทรศัพท์คุยกับนายจ้างและลูกสาวของเขา ขณะซุ่มยิงเป้าหมายอยู่แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังกินเวลาร่วม 10-20 นาทีได้โดยพยายามทำให้เห็นทั้งปมดราม่าที่พยายามยัดเข้ามาให้เราเห็นใจตัวละคร และไหวพริบเอาตัวรอดหลังรู้ว่ามีการซ้อนแผนฆ่ากันเกิดขึ้น แต่เอาเถอะสิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ แซนเซล ก็ใช้กลวิธีในการเล่าเรื่องผ่านบทภาพยนตร์ได้ชาญฉลาดอยู่นะ ทั้งการใช้โสเภณีมาเป็นตัวหลอกล่อ หรือการใช้โทรศัพท์ให้เรารับข้อมูลของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจอ แถมยังเล่นปมผิดบาปในใจตัวละครได้ดีทีเดียว แม้ว่าสุดท้ายเราจะงง ๆ ก็ตามว่า อ้าว! นิโคลาส เคจ หายไปไหนวะ? ก็ตามเถอะ

 

Kill Chain (2019)

ส่วนการปรากฎตัวของ นิโคลาส เคจ ถามว่าส่งผลกับหนังยังไง ก็ต้องยอมรับว่าเขาคือนักแสดงที่พลิกให้หนังเกรดบีดูดีขึ้น อาจไม่ใช่ เกรดเอ แต่อย่างน้อยก็คือ เกรดบีใส่สูท เพราะการแสดงของเขาสามารถเติมเสน่ห์ให้ตัวละครที่คนดูแทบไม่รู้ที่มาที่ไปให้น่าสนใจและอยากติดตามขึ้นมา แม้ว่ากว่าจะเจอเขาเต็ม ๆ อีกทีหลังฉากเปิดเรื่องต้องรอไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมงก็ตาม แต่พอถึงซีนที่เขาปรากฎตัวก็ถือว่าคุ้มค่าต่อการรอคอยอยู่นะ ดูไปก็นึกถึงหนังสมัย เคจ ดังทั้ง Face/Off,The Rock หรือ Con Air ไม่ได้หมายความว่าหนังมันมีคุณภาพเทียบกันได้หรอกนะครับ แต่พูดถึงว่าการมี เคจ อยู่ในหนังก็เหมือนเปลี่ยนสถานะให้หนังที่ดูเกรดบีมาก ๆ พอมีโอกาสในตลาดหนังเอเซียที่นิยมหนังแอ็กชันตีหัวเข้าบ้านอยู่ดี ส่วน แอนนาเบล อคอสตา ก็ทำให้หนุ่มตาค้างได้ตลอด เพราะเธอต้องเล่นฉากแฟนเซอร์วิสที่แม้จะไม่โป๊ แต่แค่บราสีดำที่โอบอุ้มหน้าอกหน้าใจดูม ๆ ของเธอ แค่นี้ก็เพียงพอให้สายหื่นได้ใจเต้นตูมตามแล้วล่ะ ฮ่าาาาา.

โดยสรุปแล้ว Kill Chain อาจยังไม่ใช่หนังดีมากมาย แต่เราก็ถือว่าหนังมีไอเดียที่น่าสนใจอยู่เยอะเพียงแต่อาจยังนำเสนอได้ไม่ดีนัก เลยทำให้จังหวะหนังไม่สามารถทำให้คนดูตื่นเต้นตามได้ตลอดอย่างที่หน้าหนังควรจะเป็นนักก็ตาม