ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

2 DAYS IN THE VALLEY 2 วัน 1 นาที ขยี้ตาย (1996) พากย์ไทย

2 DAYS IN THE VALLEY 2 วัน 1 นาที ขยี้ตาย (1996) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 2 DAYS IN THE VALLEY 2 วัน 1 นาที ขยี้ตาย (1996) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : 2 DAYS IN THE VALLEY  2 วัน 1 นาที ขยี้ตาย
แนว/ประเภท : Crime, Comedy, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Herzfeld
บทภาพยนตร์ : John Herzfeld
นักแสดง : Teri Hatcher, Jeff Daniels, Danny Aiello
วันที่ออกฉาย : 27 สิงหาคม 1996

 

 

มันแสดงให้เห็นถึง 48 ชั่วโมงในชีวิตของคนกลุ่มหนึ่งในหุบเขาซานเฟอร์นันโดซึ่งถูกฆาตกรรมด้วยกัน นักฆ่าสองคนคือ Lee Woods และ Dosmo Pizzo เดินเข้าไปในห้องนอนที่มีคู่รักหลับไหลนักกีฬาโอลิมปิกที่ต้องการ Becky Foxx และ Roy Foxx สามีอดีตสามีของเธออยู่บนเตียง ลีฉีดเบ็คกีด้วยยากล่อมประสาทจากนั้นก็ยิงรอยที่ศีรษะ Lee และ Dosmo จากนั้นขับรถไปยังพื้นที่ที่ถูกทอดทิ้งจาก Mulholland Driveที่ Lee ยิง Dosmo และระเบิดรถยนต์เพื่อให้ Dosmo เป็นคนล้มตายในข้อหาฆาตกรรม ลีหนีฉากกับเฮลกาแฟนสาวของเขา

Dosmo สวมเสื้อกั๊กกันกระสุนและรอดชีวิตจากการยิงและการระเบิดรถยนต์ เขาหาที่พักพิงที่คฤหาสน์ของพ่อค้าผู้มั่งคั่งอัลลันฮ็อปเปอร์ซึ่งเขารับฮ็อปเปอร์และผู้ช่วยของเขาซูซานแพริชตัวประกัน ดอสโมไม่รู้ว่าสิ่งที่กระโดดได้เรียกน้องสาวของเขาคือออเดรย์ฮ็อปเปอร์ซึ่งเป็นนางพยาบาลมาที่บ้าน ในทางของเธอออเดรย์ก็หยิบเท็ดดี้เปปเปอร์ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่คิดฆ่าตัวตาย

ในขณะเดียวกันเบ็คกี้ตื่นขึ้นและพบร่างของรอยอยู่บนเตียงข้างเธอ เธอวิ่งออกจากบ้านของเธอและติดธงนักสืบสองคนหนุ่มสาวที่ทะเยอทะยานเวสต์เทย์เลอร์และทหารผ่านศึกมืออาชีพอัลวินสไตรเยอร์ซึ่งขับรถผ่าน แม้ว่าเขาจะเห็นอกเห็นใจเวสสตรีทเริ่มสงสัยว่าเบ็คกี้รู้มากกว่าที่เธอพูด เบ็คกี้ซึ่งจ้างลีและดอสโมเพื่อฆ่ารอยในราคา 30,000 เหรียญไม่ทราบว่าพวกเขาจะฆ่ารอยในบ้านของเธอเอง ลีกลับไปที่บ้านเพื่อรับเงินพบกับนักสืบคดีฆาตกรรม Creigton และ Valenzuela ทำงานในที่เกิดเหตุและฆ่าทั้งคู่ เวสตัดสินใจที่จะกลับไปที่เกิดเหตุเพื่อดูว่าเขาสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคดีนี้ได้หรือไม่ สวมหน้ากากเป็นหนึ่งในนักสืบลีล่อเวสนอกตั้งใจจะฆ่าเขา 
 
Charlize Theron and James Spader in 2 Days in the Valley (1996)
 
Charlize Theron in 2 Days in the Valley (1996)

IMDB : tt0115438

คะแนน : 6.5

รับชม : 1779 ครั้ง

เล่น : 486 ครั้ง



 

Overlooked in theaters but gaining a modest cult following in video release, writer-director John Herzfeld's underrated 2 Days in the Valley has a lot going for it, not the least being a variety of interesting characters played by a superb ensemble cast. The complex plot centers on a mild-mannered hit man (Danny Aiello) who is hired by an icy killer (James Spader) to assist him on his latest job. Eric Stoltz and Jeff Daniels play the vice cops who stumble on the murder scene. Their investigation leads to a colorful array of San Fernando Valley denizens, including a has-been director (played by director Paul Mazursky) and a snobbish art dealer (Greg Cruttwell) whose lives come together in unexpected and interesting ways. Emphasizing characters that consistently hold our attention with humor and poignant desire, this clever thriller fits nicely into the eccentric category of "Only in California."

 

 

Two Days in the Valley (1996) - Filmaffinity