ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beirut เบรุตนรกแตก (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Beirut เบรุตนรกแตก (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Beirut เบรุตนรกแตก (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Beirut เบรุตนรกแตก
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brad Anderson
บทภาพยนตร์ : Tony Gilroy
นักแสดง : Jon Hamm,  Jay Potter,  Khalid Benchagra
วันที่ออกฉาย : 14 April 2018

 

 

เรื่องราวมันเริ่มขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อนที่ เมสัน สไกส์ (Jon Hamm) นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต ได้เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น มีภรรยาสุดที่รัก และรับเลี้ยงเด็กปาเลสไตน์นามคารีมไว้ในบ้าน ก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นที่นั่น ทำให้ต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รัก เขาจากมาโดยไม่เคยคิดจะกลับไปที่นั่นอีกเลย

จวบจนกระทั่งวันหนึ่ง… 

เขาถูกดึงตัวกลับมาที่เบรุตอีกครั้งด้วยภารกิจบางอย่าง โดยที่ไม่คาดคิด เขาได้รับรู้ภารกิจของการเดินทางมาครั้งนี้ของตัวเอง ได้รู้จักกับ แซนดี้ เคราเดอร์ (Rosamund Pike) ซีไอเอสาวที่มุ่งมั่นเพื่อภารกิจของชาติ สิ่งที่เขาต้องทำก็คือ การเจรจาต่อรองเพื่อช่วยเหลือตัวประกัน คาล ไรลีย์ (Mark Pellegrino) เพื่อนที่เขาเคยสนิท

และหลงลืมไว้ที่เบรุตนี่แหละ

 

Sahamongkolfilm | Beirut เบรุตนรกแตก

 

IMDB : tt4669264

คะแนน : 6.4

รับชม : 1205 ครั้ง

เล่น : 372 ครั้ง



 

 

“Beirut” อีกหนึ่งโปรเจกต์ดราม่า-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่คอหนังต้องจับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นการรวมทีมงานสายแข็งยอดฝีมือระดับแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว นำโดยมือเขียนบท โทนี กิลรอย” ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Michael Clayton อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวของยอดจารชนในไตรภาค The Bourne Trilogy พร้อมการกำกับของ แบรด แอนเดอร์สัน” ผู้เชี่ยวชาญในงานสายทริลเลอร์ การันตีได้จากเครดิตหนังอย่าง The Call, Transsiberian, The Machinist

 

รีวิว Beirut เบรุตนรกแตก | เลบานอนย้อนยุคเจรจาต่อรอง • PatSonic

 

นอกจากนี้ด้านของทีมนักแสดงยังเหนือชั้นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น จอน แฮมม์” เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำสองสมัยจากซีรีส์คุณภาพ Mad Men และหนังสุดเท่ Baby Driver ร่วมด้วย โรซามันด์ ไพก์” สาวมาดเข้มจาก Jack Reacher และยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก Gone Girl, เช วิแกม” จาก Kong: Skull Island, Non-Stop, ดีน นอร์ริส” จากซีรีส์เรื่องเยี่ยม Breaking Bad, Get the Gringo และ มาร์ก เพลล์กริโน” จาก Capote, National Treasure