ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Everybody Loves Somebody รักหรือหลอก ช่วยบอกที (2017) [บรรยายไทย]

Everybody Loves Somebody รักหรือหลอก ช่วยบอกที (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Everybody Loves Somebody รักหรือหลอก ช่วยบอกที (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Everybody Loves Somebody รักหรือหลอก ช่วยบอกที
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Catalina Aguilar Mastretta
บทภาพยนตร์ : Catalina Aguilar Mastretta
นักแสดง : Karla Souza,  José María Yazpik,  Ben O'Toole
วันที่ออกฉาย : 10 February 2017
 
 
 
คุณหมอสาวหน้าที่การงานดีแต่ไม่มีแฟน ขอให้เพื่อนร่วมงานช่วยแกล้งเป็นคนรักเพื่อไปร่วมงานแต่งงานของครอบครัวที่เม็กซิโก เรื่องยิ่งวุ่นเมื่อแฟนเก่าของเธอโผล่มาที่งานด้วย
 
Everybody Loves Somebody (2017) online film na TopFilmy.to

IMDB : tt5537228

คะแนน : 6.5

รับชม : 685 ครั้ง

เล่น : 201 ครั้ง



 

Everybody Loves Somebody รักหรือหลอก ช่วยบอกที (2017)

สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องรักใครสักคน ไม่ว่าคนๆนั้นจะเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งต่างๆรอบกาย แต่ถ้าหากไร้คนเคียงข้างกายจริงๆ ก็ย่อมที่จะโหยหาและต้องการอยู่ดี เหมือนกับ คลาร่า สาวโสดที่มีชีวิตประสบความสำเร็จในการเป็นหมอ มีพ่อแม่พี่สาวที่รักกันดี มีบ้านหลังใหญ่โตในแอลเอ แต่ยังไม่มีคนรักที่คอยอยู่เคียงข้างกาย
 

หนังเล่าประเด็น "สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องรักใครสักคน" ออกมาชัดเจนมากๆ ในตอนแรกคลาร่าแทบจะไม่เชื่อในเรื่องของความรัก ทั้งที่ตัวเองถูกแดเนียลทิ้งและหนีไป และอีกทั้งที่ตัวเองเป็นหมอทำคลอด ก็จะเห็นความพังพินาศของหลายๆคู่รัก เธอจึงไม่เชื่อว่าความรักนั้นมีอยู่จริงๆ
 


ส่วนตัวชอบตัวละครคลาร่ามากๆ รู้สึกเข้าถึงตัวละครนี้ เราก็ไม่ใช่คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเหมือนเธอหรอกนะ แต่สำหรับเรื่องที่ไม่เชื่อในความรัก ไม่เชื่อว่าคนที่รักเรามันจะมีจริงๆ ตรงจุดๆนี้แหละทำให้เราเข้าถึงตัวละครนี้ ตอนท้ายๆของเรื่องที่แม่ของคลาร่าสอนคลาร่าเกี่ยวกับเรื่องความรัก เหมือนกับสอนคนดู(รวมถึงเรา)ไปด้วย ว่าบางทีความรักมันก็อยู่ที่โชคชะตา ไม่มีอะไรรับประกันได้ แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องรักใครสักคน
 

สรุปแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ต้องการสอนให้เราเชื่อในความรัก เชื่อว่ามีใครสักคนที่เกิดมาเพื่อเรา ถึงแม้จะมีบางช่วงที่น่าเบื่อไปบ้าง แต่ถ้าดูจบแล้ว ความคิดเรื่องการไม่อยากมีแฟน อาจจะเปลี่ยนไป